Phương Diễm Hạnh - tiếng hát nhạc Vàng nổi bật từ Paris By Night
Vân Anh 01/21/2018 02:30 PM
Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

"Cô ấy xuất hiện trên sân khấu Thúy Nga chỉ có 4 năm, mỗi chương trình chỉ góp tiếng hát một tiết mục duy nhất. Cô ấy chỉ xuất hiện với tà áo dài truyền thống, và chỉ đứng một chỗ hát, không cần bất cứ sự dàn dựng nào khác. Cái mà cô ấy cần chính là một bài hát và hòa âm THẬT SỰ HAY", đây là những lời chia sẻ chân thành từ người hâm mộ nữ ca sĩ Phương Diễm Hạnh để tưởng nhớ về giọng ca đã giải nghệ này.

Ảnh: Hội những người yêu thích Thuý Nga - Paris By Night

Từng làm việc trong Trung tâm Thúy Nga 4 năm, cái tên Phương Diễm Hạnh không nổi đình nổi đám như những nghệ sĩ khác nhưng giọng ca của cô lại mang đến cho những người từng nghe cô hát những cảm xúc không thể nào quên.

Sau khi cô giải nghệ, bỗng dưng người nghe bắt đầu tìm lại những màn trình diễn cũ, mua lại những CD cũ dù đã hết sạch hàng trên store Thúy Nga từ lâu và khán giả thường xuyên nhắc đến cô cùng với sự nuối tiếc "Vì sao Phương Diễm Hạnh lại nghỉ hát?". Dù vậy, fan hâm mộ, những người nghe nhạc vẫn luôn tôn trọng quyết định của cô và vẫn ủng hộ cô dù không còn trong nghề nữa.

Ảnh: Hội những người yêu thích Thuý Nga - Paris By Night

Làm người ca sĩ, hầu như những bản nhạc cô đã hát qua đã đóng đinh tên tuổi, thậm chí có những tiếng hát nổi bật hơn cô trình bày lại những bài cô đã hát đều gặp phải những so sánh ít nhiều. Và cái cần hơn nữa của người ca sĩ là khi đã nghỉ hát rồi, thì khán giả vẫn còn nhắc đến tên mình, nghe lại những bài hát mình đã từng hát qua, ngắm nhìn lại hình ảnh thời thanh xuân của mình với lòng thiện cảm khó quên. Những điều này có lẽ chỉ một mình Phương Diễm Hạnh có được.

 

Author: Vân Anh

News day