Ra đường với 7 lựa chọn cho màu tóc đang được ưu ái trước thềm Giáng sinh
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 12/21/2017 03:00 PM
Đông này bạn đã bắt nhịp được những xu hướng về màu tóc mới chưa? Nếu bạn đang phân vân không biết màu da, khuôn mặt hay cách trang điểm, trang phục của bạn phù hợp với màu tóc nào thì bài viết này sẽ là một gợi ý nho nhỏ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

1. Màu khói

Ảnh: Styleoholic.com

Xu hướng tóc màu khói đang khiến giới trẻ phát cuồng trong những ngày gần đây. Và dường như trào lưu với màu tóc này chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Style tóc khói này chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê và không chần chừ mà thay đổi màu tóc của mình ngay lập tức.

Ảnh: Eva

Không những thế, nó còn rất biết cách lấy lòng các cô gái bởi nó phù hợp với mọi kiểu tóc, dù là tóc thẳng uốn cúp hay xoăn lệch vai,...

Ảnh: Saostar

Với màu tóc nhuộm này bạn sẽ trở nên phong cách thời thượng hơn bao giờ hết và chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ người thân và bạn bè.

Ảnh: TheFaceShop.Biz

2. Màu rêu

Màu tóc xanh rêu là một lựa chọn mới mẻ nhằm mang lại cho các tín đồ thời trang tóc những hình ảnh cá tính nhất.

Ảnh: 77thstreetsg.wordpress.com

Tóc nhuộm màu xanh rêu đang được rất nhiều cô gái lựa chọn. Xanh rêu hoặc nâu rêu là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng…, nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tệ. Có thể kết hợp nhuộm ombre để mang vẻ ngoài hoàn hảo, cá tính.

Ảnh: Weheartit.com

Màu tóc nhuộm xanh hiện đang “làm mưa làm gió”, thế nên nếu yêu thích những tone màu nổi bật tươi sáng và lạ lẫm, ấn tượng thì đừng bỏ qua style tóc nhuộm đẹp thời thượng này.

Ảnh: Daughterofsmokeandbone.com

3. Màu nâu socola

Màu nâu socola tuy không còn mới nhưng chưa bao giờ là cũ, dù bạn cá tính hay đằm thắm, yểu điệu thì đều diện được màu tóc này. Không nhàm chán nhưng cũng không quá nổi trội, mái tóc nhuộm socola sẽ tạo cho bạn diện mạo tươi trẻ và tinh tế vô cùng.

Ảnh: Stylebistro.com

Mùa Giáng sinh đang cận kề cũng là thời điểm mà các nàng thay đổi bản thân với những gam màu rực rỡ, màu nâu socola sáng sẽ là gợi ý đầu tiên cho bạn. 

Ảnh: Tin tức, giải trí, xã hội, chuyện sao, scandal sao

4. Màu nâu vàng

Rất nhiều câu hỏi về chọn màu tóc cho da ngăm, đây là gợi ý hữu ích cho bạn. Không chỉ hiện đại, sắc vàng nâu giúp mái tóc óng ả hơn, thu hút ánh nhìn từ đám đông.

Đây cũng là màu tóc được lựa chọn nhiều hiện nay và giúp tôn da khá tốt.

Ảnh: Blog hình xăm đẹp

5. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều màu da và luôn được nhiều chị em lựa chọn. Màu nâu hạt dẻ được xem là phù hợp với nhiều gương mặt và màu da khác nhau, màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm.

Ảnh: Kênh Phụ Nữ

Không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm. 

Ảnh: Kênh 14

Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc, tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái.

Ảnh: Bloglovin.com

6. Màu nâu đỏ

Nhuộm tóc màu nâu đỏ được xem là gam màu sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị giữa sắc nâu, đỏ. Tóc xoăn dập xù chính xác là dành cho các "dân chơi" sành điệu.

Ảnh: Alsiasi.com

Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào, rạng rỡ hơn.

Ảnh: Twitter.com

7. Màu vàng sáng

Xu hướng nhuộm tóc màu vàng sáng đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.

Ảnh: Cách làm đẹp mới

Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng nổi bật và phong cách mới lạ nhưng cũng có một yêu cầu cao hơn màu tóc khác về màu da cũng như cách kết hợp với trang phục. Nếu bạn có làn da trắng thì màu tóc này rất phù hợp với bạn, việc bạn cần làm lúc này là lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho riêng mình.

Ảnh: Zing.vn

Tóc dài cũng không ngại nhuộm màu sáng.

Ảnh: TinyBook

Với 7 gợi ý về màu tóc đang được săn đón nhiều nhất trong những ngày cuối năm, mong rằng các bạn sẽ chọn cho mình một màu tóc phù hợp để thể hiện được cá tính của chính mình cũng như có được sự tự tin khi bước xuống phố.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day