Rocker Nguyễn lên tiếng về scandal bị ghép ảnh sex
Vana (Tổng hợp) 05/12/2017 08:30 AM
Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng phía Rocker Nguyễn cũng lên tiếng nói về scandal ảnh sex được phát tán gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Đang nóng nhất trên facebook hiện tại chính là tin đồn về việc Rocker Nguyễn để lộ clip, hình ảnh chat sex. Những bức ảnh chụp màn hình trang instagram của nam ca sĩ này được đăng tải khiến công chúng bán tín, bán nghi. 

Nhiều tin đồn cho rằng Rocker Nguyễn lộ hình ảnh nhạy cảm.
Ảnh: kenh14.vn

Tuy nhiên, theo nguồn tin chính xác, đây hoàn toàn không phải là hình ảnh của Rocker Nguyễn mà là sản phẩm của photoshop. Bởi trước đó, anh chàng Chris Khoa Nguyễn - người nhận được tổng cộng 6 lời mời làm việc từ 6 công ty lớn trên thế giới, cũng rơi vào tình huống tương tự. Những hình ảnh nhạy cảm mà Chris Khoa bị ghép và phát tán giống hệt với Rocker Nguyễn đang gây xôn xao.

Một trong những hình ảnh ít nhạy cảm nhất trong loạt ảnh sex được dân mạng thi nhau chia sẻ.
Ảnh: kenh14.vn

Ngay sau đó, những bằng chứng cho thấy đây chỉ là sản phẩm photoshop cũng được tung ra để minh oan cho anh chàng này. Liên lạc với Rocker Nguyễn, công ty đại diện giữ im lặng để tìm hướng giải quyết trước khi có câu trả lời chính thức cho báo chí và người hâm mộ.

Và hình ảnh do Rocker up trên instagram có bức tường khá giống nhau.
Ảnh: kenh14.vn

Đến 11/5, phía Rocker Nguyễn đã chính thức lên tiếng. Theo đó, công ty quản lý khẳng định lại những hình đó không liên quan đến Rocker Nguyễn. "Chúng tôi đã tập hợp được bằng chứng liên quan đến vụ việc, đồng thời chuyển đến các lên cơ quan chức năng nhằm tìm ra những người đã phát tán thông tin, hình ảnh thất thiệt gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của Rocker Nguyễn".

Tuy nhiên, đó chỉ là sản phẩm photoshop.
Ảnh: kenh14.vn

Phía Rocker Nguyễn khẳng định lại những hình đó không liên quan đến giọng ca Quá khứ còn lại gì và công ty quản lý đã chuyển hồ sơ đến cơ quan chức năng nhờ giải quyết.

Author: Vana (Tổng hợp)

News day