Sandal mùa hè 2018 khiến cô gái miền nhiệt đới mê mẩn
Theo: Elle 06/16/2018 03:00 PM
Chỉ cần một đôi sandal mùa hè đẹp và hợp thời, vừa đủ bảo vệ bàn chân, vừa toát lên vẻ thời thượng, mọi cô gái có thể đi đến bất kì đâu, và có thể, thu hút bất kì ai trên đảo mà cô ấy muốn.

Hãy để VinaCircle giúp bạn cập nhật những xu hướng sandal mùa hè 2018 "nóng" nhất và đưa bạn tới những miền nhiệt đới tươi đẹp nhé!

1. Sandal cói

Sandal cói luôn thích hợp cho những chuyến dạo chơi biển ngày hè. Với chất liệu cói không thấm nước, lại êm nhẹ và thoáng mát, đây chính là đôi sandal mùa hè 2018 mà bạn không thể thiếu. Nếu bạn muốn an toàn, hãy chọn những đôi sandal cói màu đặc trưng của nó như màu be, hay nâu.

Sandal cói mang lại vẻ nhìn boho.
Ảnh: Elle
Dạo biển với sandal cói là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Ảnh: Elle

Còn nếu bạn vẫn đang trẻ trung “đôi mươi”, hãy thật tự tin diện những đôi sandal mùa hè rực rỡ mang âm hưởng những buổi tiệc miền nhiệt đới, với những hạt gỗ và pompom thú vị. Vì dù sao, mùa hè cũng là mùa của sắc màu, đúng không?

2. Sandal satin

Dẫn đầu xu hướng giày của năm 2018, satin từ sneakers đến giày cao gót, và đặc biệt là sandal sẽ đem lại cho bạn vẻ sang trọng và thời thượng hiếm thấy. Khi đi với satin, mọi thứ đều trở nên “quá” hơn bình thường nên một bộ váy đơn giản không nhiều màu hay họa tiết sẽ phù hợp. Nhưng nếu bạn theo chủ nghĩa “maximalism” thì, "không-sao-cả", không bao giờ là quá đủ với thời trang!

Sandal nơ bằng satin khiến trang phục bạn nổi bật hơn hẳn.
Ảnh: Elle
Màu vàng - xu hướng màu sắc nổi bật nhất nửa đầu 2018.
Ảnh: Elle
Đôi sandal đơn giản nhưng sang trọng từ thương hiệu The Row.
Ảnh: Elle

3. Color-pop

Hãy tô điểm mùa hè của bạn với những đôi sandal mùa hè 2018 với sắc màu mới lạ và xu hướng nhất hiện nay. Xanh lá, đỏ, tím và vàng, đó là 4 sắc màu mà ai cũng đang mê mẩn. Những đôi sandal color-pop được nhuộm cả cây cùng màu, từ quai đến gót giày, đơn giản nhưng rất thú vị, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những cô gái theo chủ nghĩa tối giản, nhưng vẫn muốn có những thay đổi thời thượng mùa hè này.

Sắc đỏ quyến rũ.
Ảnh: Elle
Sự lựa chọn cho những cô gái tối giản nhưng muốn sự thay đổi mới mẻ.
Ảnh: Elle
Ảnh: Elle
Những màu sắc sặc sỡ của miền nhiệt đới.
Ảnh: Elle

4. Sandal lông vũ

Thật kì lạ khi đưa lông vũ, chất liệu thường dùng cho mùa đông, lại được gợi ý vào mùa hè này, đúng không? Nhưng sandal lông vũ vẫn đang làm mưa làm gió bất kể mùa nào trong năm nay. Những đôi sandal thật mảnh mai được điểm xuyến một vài nét lông vũ nhẹ nhàng với màu sắc mát mắt, khiến đôi chân bạn trở nên bay bổng và “thơ” hơn bao giờ hết.

Ảnh: Elle
Sandal lông vũ nhẹ nhàng và bay bổng.
Ảnh: Elle

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi ý kiến đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Theo: Elle

News day