Sau tất cả, em tạm thời chọn cho mình cuộc sống một mình
Hạ Vũ (Theo dear.vn) 06/09/2018 02:00 PM
Từ nay, em sẽ không để phí hoài những ngày tháng thanh xuân của mình trong sự im lặng, rỗng không, trong bốn bức tường ngột ngạt do chính mình dựng nên nữa.

Và ngày hôm nay đây, em tạm thời chọn cho mình cuộc sống một mình. Là những buổi tối mát mẻ em muốn đi dạo phố thì cứ đi. Muốn đến quán cà phê nào đó trên cao để nhìn ra bầu trời lộng gió thì cứ đến. Muốn đi bộ trên một đoạn đường tấp nập. Dù chỉ là một mình, em cũng không nhất thiết phải có ai đón đưa. Em sẽ tự đi một mình.

Ảnh: lazyfish

Là khi có một bộ phim rất hay mà em muốn xem, em sẽ không để lỡ chỉ vì cố tìm một người đi xem cùng nữa. Khi thèm một món ăn, em cũng không chờ phải có người đi ăn cùng, để rồi trôi qua cơn thèm đó.

Từ nay, em sẽ không để phí hoài những ngày tháng thanh xuân của mình trong sự im lặng, rỗng không, trong bốn bức tường ngột ngạt do chính mình dựng nên nữa. Cũng không phải cố tìm một người ở bên, nhưng lại càng thấy cô đơn. Có thể sau này em sẽ gặp những người bạn mới. Em sẽ không ngại mở lòng với họ, nếu em thấy hợp với mình. Nhưng còn tình yêu, em tạm thời không muốn yêu nữa.

Em tạm thời muốn chọn một cuộc sống độc thân, không mệt mỏi, không muộn phiền, càng không phải đau lòng đến rơi nước mắt. Cũng không phải cố bước qua những tháng ngày chênh vênh, hụt hẫng khi người ta đột ngột bỏ ra đi nữa.

Ảnh: lazyfish

Từ hôm nay, em muốn dành cho con tim mình một thời gian tạm ngơi nghỉ. Đợi đến khi nó thật sự sẵn sàng đã nếm trải hết những mùi vị của độc thân, thậm chí cô đơn, thì em sẽ lại yêu.

Còn bây giờ, em muốn được một mình. Tự yêu thương, chăm lo lấy mình và có một cuộc sống riêng vững vàng hơn. Sau tất cả, em mệt rồi!

Theo Dear.vn

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Hạ Vũ (Theo dear.vn)

News day