Tỷ phú người Nhật Yusaku Maezawa sẽ là người đầu tiên du lịch Mặt Trăng bằng tàu SpaceX
Người sáng lập của hãng bán lẻ Zozo nằm trong danh sách những người nổi tiếng và siêu giàu đặt chỗ trên các chuyến bay vào không gian của các startup hàng không vũ trụ.
Oct 05, 2018
Loài nấm đặc biệt tiêu diệt được rác thải nhựa
Các chuyên gia đã tìm ra “chiến binh” đặc biệt được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn nạn rác thải nhựa hủy hoại môi trường, đó là nấm.
Sep 21, 2018
Việt Nam chào sân hai mẫu xe Sedan và SUV
Nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của Việt Nam, VinFast, vừa cho ra mắt hai mẫu xe đầu tiên, một xe Sedan và một SUV, để ra mắt trong cuộc triển lãm xe hơi ở Paris vào đầu tháng tới.
Sep 21, 2018
Oppo F9 và công nghệ VOOC sạc pin nhanh đến chóng mặt
Mới đây, hãng công bố công nghệ này lần đầu xuất hiện trên model tầm trung mới ra mắt F9. Trên fanpage, Oppo Việt Nam đăng tải thông tin sản phẩm F9 sẽ ra mắt vào ngày 15/8 kèm thông điệp chỉ cần sạc 5 phút nhưng cho đến 2 giờ liên lạc.
Sep 18, 2018
iPhone sắp tới của Apple có trang bị bút cảm ứng?
Dự kiến, Apple sẽ bật mí một vài bí mật trong sự kiện ra mắt iPhone năm nay và iPhone X Plus mới với hỗ trợ Apple Pencil có thể là một trong số đó.
Sep 17, 2018
Hệ thống dọn rác quy mô lớn nhất đại dương sẵn sàng đi vào hoạt động
Ở giữa Thái Bình Dương, có một hòn đảo khổng lồ làm bằng... rác. Nó được viết tắt là GPGP, nằm giữa California và Hawaii và có diện tích lớn hơn cả ba nước Đức, Pháp, Tây Ban Nha cộng vào.
Sep 14, 2018