Sex – Bí quyết phòng the giúp làn da đẹp hơn
Teira (Tổng hợp) 01/12/2017 07:30 AM
Sex thường là một cụm từ khá tế nhị với phần đông chị em. Có lẽ cũng bởi vì vậy, không phải ai cũng biết rằng sex chính là tiên dược cho sức khỏe và làn da của phụ nữ.

Sex thường là một cụm từ khá tế nhị với phần đông chị em. Có lẽ cũng bởi vì vậy, không phải ai cũng biết rằng sex chính là tiên dược cho sức khỏe và làn da của phụ nữ.

Ảnh: pressandjournal.co.uk

Hoàn toàn không phải tin đồn truyền tai nhau như Sex thường là một cụm từ khá tế nhị với phần đông chị em. Có lẽ cũng bởi vì vậy, không phải ai cũng biết rằng sex chính là tiên dược cho sức khỏe và làn da của phụ nữ.nhiều bí kíp làm đẹp khác, nhiều nghiên cứu khoa học về sức khỏe Mỹ chứng minh rằng những người phụ nữ quan hệ tình dục đều đặn sẽ giải phóng nhiều nhân tố quan trọng trong quá trình “lên đời” nhan sắc của chị em. Đây là 3 lý do khiến bạn cần phải “chăm chỉ” chuyện phòng the để da đẹp không cần son phấn.

1. Duy trì độ ẩm, cải thiện làn da

Trong quá trình thăng hoa này, sex sẽ kích thích giải phóng hormone estrogen – một loại nội tiết tố giúp “cứu sống” tuổi thanh xuân cho da của bạn. Những estrogen này sẽ kích thích và gia tăng lưu lượng máu trong cơ thể từ đó tối đa hóa quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp da duy trì độ ẩm và cải thiện những vấn đề cơ bản về da.

Ảnh: edc2.healthtap.com

Hơn nữa, sự cân bằng estrogen trong cơ thể còn giúp cơ thể thải độc, ngừa mụn và điều trị mụn cực hiệu quả mà không cần tốn tiền đầu tư các loại kem dưỡng đặc trị hay đi spa.

2. Giảm nếp nhăn

Ảnh: paingain.net

Lý do thứ hai giúp bạn không thể ngó lơ vai trò của sex đó là khả năng kích thích sản xuất testosterone – nội tiết tố giúp giảm nếp nhăn. Đồng thời, cơ thể phụ nữ sẽ sản sinh ra một lượng collagen cần thiết để chống tàn nhang, đốm nâu và giúp da trắng hồng hơn trong qua trình này.

3. Giúp da thông thoáng

Ảnh: factmontster.com

Sex cũng được các nhà khoa học chứng minh rằng hình thức hoạt động này sẽ có tác dụng giúp da “được thở”. Như các bạn đã biết, một làn da thông thoáng luôn là yêu cầu tiên quyết cho một làn da khỏe mạnh và mịn màng. Được công nhận như một bài tập thể dục, sex giúp quá trình đào thải độc tố của da được đẩy mạnh thông qua đường mô hôi và quá trình đốt calo. Khi mồ hôi thoát ra, đồng nghĩa lỗ chân lông mở rộng và kéo theo các tạp chất và độc tố ra ngoài. Nhờ đó, da của bạn sẽ sáng hơn và khỏe mạnh từ bên trong.

Author: Teira (Tổng hợp)

News day