Siêu mẫu Chrissy Teigen cần lời khuyên của mọi người để đối phó với cơn đau đầu khi mang thai
Trịnh Tâm 06/09/2018 07:30 PM
Chrissy Teigen là một siêu mẫu người Mỹ - đang phải chịu đựng một vấn đề khi mang thai mà cô không hề thích, đó là đau đầu.

Người mẹ một con này đã nói về một vấn đề mà cô đang phải đấu tranh trên Twitter vào tối thứ Hai ngày 18 tháng 12 năm 2017, cô hỏi những người theo dõi cô trên Twitter về cách khắc phục nó.

Cô viết: “Tôi thích mang thai. Tôi thích mang thai hơn là không mang thai”. “Nhưng tôi đau đầu quá. Ai đó hãy giúp tôi với. Đừng nói tôi uống nước, tylenol, sắt, hay magiê. Mà tôi cần một phép màu.

Siêu mẫu Teigen, 32 tuổi, đang mang trong mình đứa con thứ hai với chồng là John Legend – một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Cả hai đã có với nhau một cô con gái 19 tháng tuổi tên là Luna Simone.

Siêu mẫu Teigen, 32 tuổi, đang mang trong mình đứa con thứ hai của mình với chồng là nhạc sĩ, ca sĩ kiêm diễn viên John Legend. Ảnh: pakistantoday.com.pk

Siêu mẫu đã công bố trên Instagram vào tháng 11 là cô đang mang thai, một video dễ thương có sự góp mặt của con gái cô với dòng chú thích vui nhộn: “Của John đó!”.

Siêu mẫu Teigen nói trong clip: “Luna, có gì trong bụng mẹ vậy con?”, bé Luna chỉ vào bụng mẹ và nói: “Em bé!”.

Nhạc sĩ Legend đã bình luận không kém phần hài hước về bài đăng của vợ mình rằng: “Maury – người dẫn chương trình truyền hình The Maury Povich Show – sẽ xác nhận thông tin này”. Legend đã tiết lộ cặp đôi đang chờ một em bé thứ 2 và “hy vọng tin vui này sẽ đến sớm.

Siêu mẫu Teigen đã thẳng thắn thừa nhận rằng trước đây, cô và người chồng nhạc sĩ đã phải đấu tranh rất nhiều để mang thai Luna, cô tiết lộ vào tháng 2 năm 2016 rằng vợ chồng cô đã chọn cấy phôi thai để thực hiện quá trình thụ tinh trong ống nghiệm, dẫn đến việc mang thai con gái đầu tiên của họ.

Siêu mẫu Teigen, nhạc sĩ Legend cùng cô con gái đầu lòng 19 tháng tuổi tên là Luna Simone. Ảnh: dailymail.co.uk

Siêu mẫu Teigen trả lời tạp chí InStyle về câu chuyện trong tháng 11 của họ rằng: “Phôi thai đầu tiên không thành công, nhưng lần thứ hai đã thành công và sinh ra Luna”. Siêu mẫu Teigen giải thích rằng cô và Legend bắt đầu với 20 phôi, nhưng con số đó đã được thu hẹp xuống còn 3 phôi sau khi sàng lọc và “để đảm bảo cho sức khỏe của tôi”.  

Giới tính của đứa con thứ hai của cặp đôi hiện chưa được xác nhận, nhưng một đứa con trai sẽ không là một bất ngờ. Vào tháng Giêng, họ đã chia sẻ với Entertainment Tonight tại Lễ trao giải của Hiệp hội các Nhà sản xuất phim Mỹ thường niên lần thứ 28, siêu mẫu Teigen vui vẻ nói rằng: “Chắc chắn đứa thứ hai sẽ là một cậu bé”.

Người dẫn chương trình Lip Sync Battle sau đó đã làm rõ ý kiến ​​của cô trên Twitter, viết, “Khi tôi mang thai lần thứ hai, tôi nói em bé tiếp theo của chúng tôi sẽ là một cậu bé bởi vì đó là phôi thai mà chúng tôi đã để lại. Một cậu bé.

Bạn đang đọc báo người việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Trịnh Tâm

News day