Siêu mẫu Naomi Campbell duyên dáng trong áo dài Việt Nam
CTV Bảo San 06/06/2018 09:00 AM
Siêu mẫu Naomi Campbell lạnh lùng, thần thái ngút trời đã diện áo dài Việt Nam trong một sự kiện tổ chức tại Cần Thơ. Sự kết hợp này mang đến cho giới thời trang Việt sự thích thú xen lẫn tự hào về tà áo đặc trưng của dân tộc.

Đến Việt Nam từ ngày 28/5 nhưng đến 2/6, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell mới chính thức xuất hiện trước truyền thông để tham dự một sự kiện được tổ chức tại Cần Thơ. Trước đó, nàng "Báo đen" dành hẳn cho mình những ngày nghỉ dài để khám phá văn hóa Việt Nam từ Nam chí Bắc. Từ những hình ảnh mà cô chia sẻ, người xem không còn nhìn thấy một nàng mẫu lạnh lùng, "khó gần", thay vào đó là cô gái miền Tây giản dị, chân chất khi thoải mái tạo dáng bên xe kem, du ngoạn sông nước và ghé thăm trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Cần Thơ.

Có ai nhận ra đây chính là siêu mẫu đình đám thế giới? Ảnh: Sao365.net

Đặc biệt trong sự kiện được tổ chức tại Cần Thơ, Naomi Campbell đã rất biết cách "lấy lòng" fan Việt khi lựa chọn áo dài làm trang phục xuất hiện của mình. Sự kết hợp giữa nét đẹp lạnh lùng sang chảnh của "nàng Báo" và vẻ đẹp đằm thắm, thùy mị của áo dài Việt Nam mang đến cho giới thời trang nhiều thích thú. 

Naomi Campbell vui vẻ đăng ảnh mặc áo dài trên Instagram của mình. Ảnh: Naomi Campbell Instagram

Chiếc áo dài đặc biệt này nằm trong BST "Coco yêu dấu" của NTK Công Trí. Và câu chuyện về sự ra đời của BST này cũng đặc biệt không kém. "Coco yêu dấu" là món quà mà NTK Công Trí ấp ủ từ năm 2015 để dành tặng cho huyền thoại Coco Chanel nhân dịp kỉ niệm sinh nhật bà. Ngay từ lúc thành hình, những đường kim, mũi chỉ phác thảo từ ý tưởng đã có sự hòa trộn giữa văn hóa Đông - Tây thì thật không có gì ngạc nhiên khi chúng ta cảm nhận được siêu mẫu Naomi xinh đẹp như thế nào trong tà áo dài truyền thống.

Siêu mẫu tạo dáng cùng Lý Nhã Kỳ trong dịp hội ngộ tại sự kiện. Ảnh: 24h

Được biết, các nhà thiết kế đã mất hàng trăm giờ để tạo ra bộ áo dài cầu kì này. Trên nền vải vàng, những hình ảnh giản dị của văn hóa Việt Nam được kể lại một cách tinh tế. Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của Naomi Campbell khi diện áo dài tại sự kiện.

Ảnh: Pose
Ảnh: plastic04.com.vn
Ảnh: plastic04.com.vn
Ảnh: Viet Times
Ảnh: 24h
Ảnh: Eva

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Bảo San

News day