Son nâu: Cá tính, trẻ trung và đầy ngọt ngào
Thanh Huyền 05/13/2018 03:00 PM
Bạn muốn xuất hiện thật khác lạ nhưng lại ngại những màu son nude nhợt nhạt khiến bộ dạng như đang ốm? Sao không thử son nâu?

Khi đã chán những màu son nude nhưng vẫn muốn tạo ấn tượng đậm nét thay vì dùng các màu son phổ biến như hồng, đỏ, sao bạn không thử sức với son nâu? Son nâu lì đặc biệt thích hợp với những cô gái có làn da trắng trẻo, và nếu bạn nhuộm tóc màu sáng thì lại càng dễ kết hợp hơn. Màu nâu gợi đến những thanh chocolate ngọt ngào, nếu biết cách kết hợp, nó sẽ không khiến bạn trông già nua một chút nào đâu!

Ảnh: Đẹp

Tông son nâu mang đúng tinh thần của thập niên 90, chất son mịn lì như nhung, mang phong cách sang trọng và quyến rũ.

Ảnh: xonxen

Bí quyết để đánh son nâu đẹp là hãy chuẩn bị một lớp nền thật hoàn hảo: Trắng sáng, mịn màng, không để lộ dấu vết của mụn hay nốt đỏ. Bạn có thể trang điểm mắt thật giản đơn nhưng nhất định phải tô màu cho đôi má. Màu má tông cam nâu hoặc hồng đào dù chỉ phớt nhẹ cũng giúp khuôn mặt trở nên ấm áp và có sức sống. Ngược lại, nếu bỏ qua đôi gò má, khuôn mặt bạn trông sẽ rất lạnh, bợt và dễ bị già thêm vài tuổi.

Ảnh: vietnamplus

Màu son nâu mang đến chút gì đó nhẹ nhàng, hoài cổ mà vẫn giữ được nét thanh lịch tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo những bạn gái đang muốn thay đổi phong cách. Mạnh dạn và thử đổi mới chính mình thôi nào các cô gái!

Author: Thanh Huyền

News day