Sự vượt trội của Galaxy Note 8 so với Galaxy Note 5
Quyền Văn (Tổng hợp) 08/28/2017 11:30 AM
Galaxy Note 8 có gì hơn so với Galaxy Note 5?

Sự tỏa sáng nhanh chóng để rồi vụt tắt của Galaxy Note 7 vào năm ngoái, đã khiến cho những chủ sở hữu Galaxy Note 5 chưa kịp lên đời sản phẩm của họ. Giờ đây, sau 2 năm sử dụng chiếc điện thoại của mình, liệu người dùng Note 5 có nên nâng cấp lên Galaxy Note 8 sau khi sản phẩm xuất sắc này lên kệ?

Thiết kế hiện đại, màn hình vô cực

Ảnh: thegioididong.com

Galaxy Note 8 là sự giao thoa về thiết kế giữa Note 7 và S8 Plus, mang đến một thiết bị vuông vức nam tính cùng màn hình vô cực tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, dù sở hữu màn hình lên đến 6.3 inch nhưng kích thước tổng thể của Galaxy Note 8 không quá to bè. Đáp ứng đúng nhu cầu của fan dòng Note là một màn hình to cho trải nghiệm thoải mái.

Camera kép ấn tượng

Ảnh: thegioididong.com

Galaxy Note 8 là thiết bị đầu tiên nhà Samsung trong năm 2017 được trang bị hệ thống camera kép 12 MP với một camera góc rộng, khẩu độ F/1.7 + một camera tele có khả năng zoom 2X, khẩu độ F/2.4. Đặc biệt đây là thiết bị di động đầu tiên trang bị chống rung quang học cho cả hai camera.

Không chỉ nâng cấp vượt bậc camera sau, camera của trước Galaxy Note 8 cũng tỏ ra "ăn đứt" Note 5 ở cảm biến 8 MP khẩu độ F/1.7, đi kèm cả khả năng lấy nét tự động.

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Ảnh: techz.vn

Note 8 có bộ nhớ trong tối thiểu là 64GB, ngoài ra chúng ta có thể mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ trong khi Note 5 thì không thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài và chỉ có tùy chọn bnt 32/64/128GB.

Bảo mật, tính năng

Cứ mỗi thế hệ Note ra mắt, chiếc bút S-pen được Samsung nhẹ nhàng thêm vào đấy một vài tính năng hữu ích giúp tăng giá trị sử dụng của người dùng đối với chiếc bút.

Ảnh: thegioididong.com

Ngoài ra còn có một vài tinh chỉnh về khả năng nhận diện lực nhấn, thông dịch, tin nhắn live,... Galaxy Note 8 còn trang bị khả năng kháng nước, bụi theo chuẩn IP68 rất hữu ích. Bút S-pen cũng có thể ghi chú trong môi trường nước, điều mà Note 5 hoàn toàn không thể làm được.

Hiệu năng cải thiện mạnh mẽ

Ảnh: techz.vn

Dù cùng là dòng Flagship nhưng do "tuổi cao sức yếu" nên chắc chắn Galaxy Note 5 sẽ phải hít khói khá xa nếu cố tình đem 2 máy ra đo hiệu năng. Với danh nghĩa là chiếc flagship mới nhất thì Galaxy Note 8 đã được trang bị cấu hình phần cứng thuộc hàng đầu bảng của Samsung, với con chip snap 835 hoặc exynote 8895 tùy từng thị trường. Đây là 2 con chịp mạnh mẽ nhất trong giới Android hiện tại.

Bút S-Pen nhiều trò vui vẻ hơn

Cứ mỗi thế hệ Note ra mắt, chiếc bút S-pen được Samsung nhẹ nhàng thêm vào đấy một vài tính năng hữu ích giúp tăng giá trị sử dụng của người dùng đối với chiếc bút.

Ảnh: techz.vn

Với chút S-pen trên Galaxy Note 8, người dùng có thể rút bút khi màn hình tắt và gán nó lên thẳng màn hình Always On Display cực tiện và dễ nhớ.  

Từ Note 5 lên Note 8 là bước nhảy vọt

Ảnh: thegioididong.com

 Theo các bạn, đã là 1 fan của dòng Note thì từ Galaxy Note 5 lên Galaxy Note 8 có đáng hay không?

Quyền Văn

Author: Quyền Văn (Tổng hợp)

News day