Tâm sự cùng người lạ
Lam Nguyên 05/17/2018 08:00 PM
Chúng ta ngồi bên nhau, chỉ đơn giản nói về tình yêu, nói về cuộc sống. Chúng ta không hề có ý định tiến gần nhau hơn nên sự phòng bị cũng không cần thiết. 

Chợt một ngày thấy cõi lòng vô định. Chợt muốn tìm một bờ vai lạ để gục vào. Tình trường sao gian nan, cuộc sống sao vất vả. Em chỉ muốn bình yên thôi nhưng sao khó quá.

Ảnh: 暴暴蓝

Anh cũng chẳng hơn em, cũng thương tích đầy mình với những vết sẹo chưa kịp lành. Chúng ta ngồi bên nhau, chỉ đơn giản nói về tình yêu, nói về cuộc sống. Chúng ta không hề có ý định tiến gần nhau hơn nên sự phòng bị cũng không cần thiết. 

Thế giới của anh cũng như thế giới của em, đều không đơn giản. Chút bình yên khó tìm đến thế sao? 

Nhìn mưa rơi, anh trải lòng về những tổn thương, em kể về những ngày buồn. Hai người xa lạ, há có thể giúp gì cho nhau? 

Để rồi khi chia tay, chút luyến tiếc như mất đi một tri kỷ. Hiếm hoi gặp được một người lạ mà như đã thân quen. Em muốn bên anh, muốn hiểu thêm về con người anh. Còn anh thì sao, chàng trai lạ, anh có muốn bước vào thế giới của em?

Có quá vội vàng không anh? Nhưng thế giới tỉ người, tìm đâu một người có thể yên lặng nghe em tâm sự? Tìm đâu một bờ vai cho em bình yên sau cơn bão lòng?

Ảnh: 暴暴蓝

Nếu một ngày, trên đường đợi mỏi mệt, bạn muốn tìm một ai đó để chia sẻ ngọt bùi thì hãy tìm một người lạ. Người sẽ không phán xét bạn, không chỉ trích hay chê cười bạn. Đơn giản là trải lòng và biết đâu được, ngoài tình bạn thì bạn có thể tìm thấy cả tình yêu.

Author: Lam Nguyên

News day