Tàu lượn siêu tốc trật đường ray ở Mỹ
CTV Sam Sam (Lương Thu Trang) 06/16/2018 10:00 AM
Ngày 14/6, một tàu lượn siêu tốc đã trật đường ray ở bang Florida, Mỹ.

Tai nạn xảy ra trên tàu lượn siêu tốc SandBlaster, tại Công Viên Giải Trí Daytona Beach Boardwalk, Florida. Mười người bị treo lơ lửng trên những toa xe của đoàn tàu lượng siêu tốc, sau khi đoàn tàu bị trật bánh. Hai người đã rơi 34 feet xuống đất. Sáu người được đưa vào các bệnh viện địa phương điều trị, tình trạng thương tích chưa được thông báo nhưng sơ bộ nhận thấy không có trường hợp nào bị thương nặng.

Tàu lượn siêu tốc SandBlaster của Công Viên Giải Trí Daytona Beach Boardwalk, Florida đã bị trật đường ray khi đang vận hành ngày 14/6. Ảnh: Twitter

Hình ảnh trên Twitter của Sở Cứu hỏa Daytona Beach cho thấy một toa tàu hoàn toàn lơ lửng trên đường ray, đội cứu hộ phải dùng thang để trèo lên, giải cứu những người bên trong.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân con tàu bị trật bánh.

Theo các nhân chứng, họ đã nghe thấy tiếng động lớn và sau đó là những tiếng la hét. Ngay sau đó các nhân viên cứu hộ đã đến hiện trường.

Các nhân viên cứu hộ đã rất vất vả khi giải cứu những người mắc kẹt và lơ lửng. Ảnh: Twitter

“Tôi cảm thấy chiếc tàu lượn này không được kiểm tra đủ tốt”, Atlanta Trevor Gutierrez, người từng tham gia trò chơi này gần 1 năm trước chia sẻ.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Sam Sam (Lương Thu Trang)

News day