Tháng 5 này bạn có hẹn với Đan Nguyên?
CTV Diễm Lưu 04/29/2018 08:30 AM
Đan Nguyên sẽ góp mặt trong một số show diễn tại Châu Âu vào đầu tháng 5.

Nếu là một fan hâm mộ ca sĩ Đan Nguyên thì bạn không thể bỏ qua cơ hội gặp chàng ca sĩ trẻ tài năng này vào đầu tháng 5. Đan Nguyên sẽ tham gia show diễn của chương trình Tuyệt Phẩm Song Ca tại nhiều địa điểm khác nhau khác ngoài show đặc biết số kỉ niệm của chương trình Paris By Night, PBN 126 - Hành Trình 35 năm.

Show ở Nogent sur marne, Pháp sẽ diễn ra lúc 8 giờ tối ngày 5/5 (giờ địa phương) tại sân khấu Pavillon Baltard. Đây sẽ là phần đầu tiên của Tuyệt Phẩm Song Ca mà nam ca sĩ điển trai Đan Nguyên tham gia.

Ảnh: Facebook Đan Nguyên

Show tại Im Unterende Nord sẽ diễn ra vào ngay 6/5 ở Metadrom Eventcenter Ostfriesland. Ngoài sự tham gia của ca sĩ Đan Nguyên còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Nguyên Khang, Quang Dũng, Thanh Tuyền, MC Nguyễn Ngọc Ngạn,...

Ảnh: Facebook Đan Nguyên

Show ở Birmingham sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tại The New Bingley Hall. Tuyệt Phẩm Song Ca tại đây sẽ không có sự tham gia của Thanh Thanh và Tấn Sỹ mà thay vào đó là Chế Linh, Ly Ly và Trần Thu Hà.

Ảnh: Facebook Đan Nguyên

Những chương trình này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán thính giả những giây phút tuyệt vời để hòa mình cùng âm nhạc thông qua giọng ca ngọt ngào của chàng ca sĩ hải ngoại điển trai Đan Nguyên cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng khác. Fan của Đan Nguyên tại châu Âu không nên bỏ lỡ cơ hội này chút nào.

Author: CTV Diễm Lưu

News day