Thanh Hóa: Sốc trước cảnh cô gái bị đánh rồi lột đồ trần truồng, sau đó đổ ớt bột và nước mắm lên người
Yuki 06/14/2018 08:00 AM
Sáng ngày 13/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã cho biết khi nhận được thông tin một cô gái trẻ bị đánh ghen sau đó đổ ớt bột và nước mắm lên đầy người. 

Nạn nhân tên G. và những người còn lại vẫn chưa rõ danh tính. Chị G. là chủ cơ sở spa ở địa phương.

G. bị rưới nước mắm lên người. Ảnh: nld.com.vn

Theo thông tin sự việc, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa), chị G. bị nhóm người phụ nữ chửi mắng, túm tóc, tát và lột quần áo giữa đường. Sau đó, nhóm người này còn đổ nước mắm và đổ ớt bột lên người G.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường không ai dám vào ngăn cản, để mặc cô gái cho nhóm người phụ nữ "hành xử". Sau khi xong việc, họ bỏ đi, chị G. cũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám ngăn cản. Ảnh: soha.vn
Chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám ngăn cản. Ảnh: nld.com.vn

Clip trên được tung lên mạng xã hội, một số người đã bình luận có thể do ngoại tình hoặc có thể do hiểu nhầm.

Trả lời cho nghi vấn trên, anh H. người tự xưng là chồng chị G. cho biết, vụ việc là do xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi họ cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực spa. Hơn nữa, anh H. cho biết trên báo Vietnammoi: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

"Đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để vu khống, làm giảm uy tín của vợ tôi. Tất cả những thông tin trên là sai sự thật.

Ngay sau đó, chúng tôi đã trình báo lên cơ quan công an. Hiện công an đang làm rõ".

Hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt, "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. cho hay.

 

Author: Yuki

News day