Thế giới còn cô nàng nào ăn mặc 'chất phát ngất' như nàng Kendall Jenner?
CTV Tùng Linh 06/10/2018 09:00 AM
Không chỉ khiến cả thế giới mê mệt vì đôi chân dài miên man cùng làn da bánh mật ngọt ngào, Kendall Jenner còn khiến các cô gái phải ngây ngất vì gu thời trang giản dị nhưng lại đẹp mê hồn.

Bắt đầu sự nghiệp từ lúc 14 tuổi khi chính thức ký hợp đồng với Wilhelmina Models vào năm 2009, đến nay Kendall Jenner đã gặt hái được không ít thành công trong nghiệp sàn diễn của mình. Có thể kể đến một số thành tích như: Lọt top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, ngôi sao truyền thông mạng xã hội (đứng vị trí số 1 ở Facebook, Twitter và Instagram về lượt người theo dõi) hay trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất trong giới chân dài và hàng tá những thành tích khủng khác.

Kendall Jenner - "thiên thần" của Show diễn Victoria's Secret nổi tiếng thế giới.
Ảnh: Pinterest

Kendall Jenner "xâm nhập" vào lòng khán giả và chiếm vị trí đặc biệt trong họ không chỉ bởi đôi chân dài miên man, làn da bánh mật ngọt lịm hay gương mặt đa chủng tộc mà còn bởi gout thời trang "chất phát ngất" và đậm chất Kendall của mình.

Biến đường phố thành sàn diễn

Thần thái có "một-không-hai" của Kendall Jenner không chỉ hiện hữu trên các sàn catwalk hay những sân khấu thời trang lớn của thế giới mà nó còn được cô nàng thể hiện ngay trên những con phố, những địa điểm nơi chân dài đi qua. Ít ai có thể phủ nhận được sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn đầy thời thượng trong mỗi bộ trang phục cô nàng diện xuống phố.

Áo phông/croptop, quần jeans và sneakers là những item "ruột" của Kendall.
Ảnh: Pinterest

Sở hữu một vóc dáng chuẩn đến từng centimet, Kendall Jenner lại càng chăm diện những chiếc áo dáng croptop, áo phông cùng quần jeans dài ôm sát hay những chiếc váy xẻ tà đầy nóng bỏng để khoe nét đẹp cơ thể của chính mình. 

Thi thoảng, cô nàng lại diện những chiếc đầm xẻ tà dáng dài để khoe triệt để đôi chân dài.
Ảnh: Pinterest
Với trang phục đường phố, Kendall thường mang kèm một chiếc kính để tăng độ sành điệu.
Ảnh: Pinterest

Nhưng nếu nghĩ Kendall mãi chỉ có một phong cách trẻ trung và năng động bởi quần jeans và áo phông hay quyến rũ bởi những chiếc váy xẻ tà cũng chẳng phải. Bởi lẽ, gout thời trang của cô nàng chẳng bao giờ giới hạn ở đó, bất kì phong cách nào siêu mẫu cũng đã thử qua không chỉ một lần. 

Đồ thể thao bó sát càng làm hiện rõ dáng vẻ nuột nà cũng như sự năng động của tuổi 22.
Ảnh: Pinterest
Phong cách ăn mặc của cô nàng không chỉ là quần jeans mà còn là những chiếc chân váy ngắn chữ A.
Ảnh: Pinterest

Sẽ có lúc, người hâm mộ bắt gặp Kendall trong hình tượng tomboy bởi phong cách menswear đầy lôi cuốn. Cũng có lúc, cô nàng lại như thiêu đốt ánh nhìn của người đối diện bởi những bộ trang phục cắt xẻ hay xuyên thấu một cách đầy thách thức. Hay những lần, nàng lại hóa thân thành "dân bụi" trong phong cách đường phố đầy hầm hố hoặc "chất như nước cất" khi biến hóa thành dân chơi.

Không phải, người hâm mộ vì yêu mến mà nói quá về gout thời trang của Kendall, cứ nhìn phong cách đường phố của cô ấy mà xem, kể cả non-fan cũng phải thích mê.
Ảnh: Pinterest
Mạnh mẽ trong phong cách menswear hay "chất chơi" trong phong cách sporty.
Ảnh: Pinterest

Đến sự kiện Kendall sẽ trở thành tâm điểm

Kendall còn thể hiện đẳng cấp thời trang sành điệu qua những mẫu đầm, váy dạ hội lộng lẫy như một cô công chúa thực thụ.

Lần xuất hiện tại sự kiện gần đây nhất của cô nàng là ở Met Gala 2018 - một trong những lễ hội thời trang được ví như giải Oscar của ngành thời trang mà chỉ có những chân dài "đẳng cấp" mới nhận được vé mời từ tay Anna Wintour - Tổng biên tập của tạp chí Vogue danh giá. Kendall Jenner xuất hiện trong bộ jumpsuit phong cách all white.

Kendall trong bộ jumpsuit all white tại giải Oscar thời trang - Met Gala 2018.
Ảnh: Pinterest

Nhớ lại những sự kiện thời trang trước đó nữa, "con giữa" nhà Jenner vẫn luôn nhận được sự chú ý của truyền thông khi đến các sự kiện dù rằng xung quanh cô là những chân dài khác với các thiết kế lộng lẫy hơn cả. Và hơn thế, dù có lúc những bộ trang phục dự tiệc của nàng gây tranh cãi nhưng Kendall Jenner lúc nào cũng chễm chệ ở Top những chân dài có trang phục đẹp nhất sự kiện ngày hôm đó.

Dù cắt xẻ quyến rũ hay kín đáo, nhẹ nhàng...
Ảnh: Pinterest
... dù trắng tinh khôi hay đen huyền bí thì Kendall vẫn trở thành "trung tâm của vũ trụ".
Ảnh: Pinterest
Trang phục Kendall mặc trong sự kiện đều nhận được đánh giá cao từ chuyên gia thời trang.
Ảnh: Pinterest

Chính bởi gout thời trang có sức hấp dẫn riêng và có sự "biến hóa" đa dạng về phong cách, những người yêu mến thời trang, làm việc trong giới thời trang hay những fashionista, các chân dài khác đều phải gật gù khi Kendall Jenner được mệnh danh là "biểu tượng thời trang của thế kỷ".

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi ý kiến đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Tùng Linh

News day