Thiên Bình: Kẻ đa tình đầy những nỗi cô đơn
VIO 09/20/2017 08:00 PM
Yêu cái đẹp nên Thiên Bình tự gục ngã trước một người có vẻ ngoài hào nhoáng là điều rất bình thường. Nếu nói Thiên Bình dễ “say nắng” ngay từ ánh mắt đầu tiên cũng chẳng sai đâu, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng anh ta dễ yêu.

Người ta hay nghĩ rằng Thiên Bình (23/09 – 22/10) là mẫu người đa tình bởi vẻ ngoài hấp dẫn, cùng với bản tính hài hước và nhiệt tình càng trở thành thứ vũ khí “sát thương” vô cùng lợi hại. Đó là lý do chẳng bao giờ Thiên Bình thiếu vắng những “vệ tinh” vây quanh, khiến họ trở thành kẻ đào hoa. Nhưng mà, đào hoa đâu có nghĩa trải qua nhiều cuộc tình, đâu có nghĩa là bên cạnh luôn có nhiều người quẩn quanh. Thiên Bình hòa đồng thật đó nhưng ai biết rằng bên trong là một con tim rất khó để mở lòng.

Kẻ đa tình nhưng mãi vẫn là trái tim cô đơn.

Yêu cái đẹp nên Thiên Bình tự gục ngã trước một người có vẻ ngoài hào nhoáng là điều rất bình thường. Nếu nói Thiên Bình dễ “say nắng” ngay từ ánh mắt đầu tiên cũng chẳng sai đâu, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng anh ta dễ yêu.

Ảnh: Andrew Neel

Những người thuộc cung Thiên Bình hầu hết đều rất cởi mở, họ thích làm bạn với nhiều người, chuộng cuộc sống đầy ắp sự rộn ràng và yêu những cuộc vui không hồi kết. Họ sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, vẻ ngoài hấp dẫn, cách nói chuyện khéo léo, sự nhiệt tình trong từng mối quan hệ. Thiên Bình đích thị là cung hoàng đạo được ưu ái nhất khi mà anh ta còn thừa hưởng khả năng “gieo thương nhớ” cho người khác một cách vô cùng tự nhiên.

Tuy nhiên, trái tim Thiên Bình không phải lúc nào cũng dễ dàng chào đón một ai đó bước vào. Anh ta nhiều bạn, lắm mối nhưng tối vẫn là kẻ nằm không. Thiên Bình luôn có những khởi đầu rực rỡ trong các quan hệ, luôn khiến người xung quanh hạnh phúc bởi những yêu thương tràn ngập của mình, nhưng để duy trì tình cảm ấy được lâu dài lại là một câu chuyện khác.

Ảnh: 1tegen Mierle

Thế nên, việc thấy một Thiên Bình lọt thỏm giữa thế giới toàn là bạn bè chẳng có điều gì là lạ. Họ thường tìm đến những cuộc vui, họ vây quanh những mối quan hệ nhưng đó chỉ là bề nổi khi mà trái tim vẫn chông chênh giữa muôn trùng sợ hãi, và lạc lõng trong chính những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn đừng ngạc nhiên khi một ngày nào đó Thiên Bình chạy đến và ôm lấy bạn rồi bật khóc. Bởi anh ta thật ra chỉ là kẻ yếu đuối, sẵn sàng đặt xuống lòng tự trọng để theo đuổi tình yêu thực sự, và dễ chịu tổn thương khi tình yêu tan biến.

Bản thân Thiên Bình không cao ngạo như vẻ ngoài mà anh ta thể hiện. Đó chỉ là “cơ chế bảo vệ” một tâm hồn mong manh, dễ tổn thương. Nhìn cuộc sống đầy ắp bạn bè, và những cuộc hẹn hò chắc ít ai nghĩ rằng trái tim Thiên Bình cũng chứa đựng biết bao nhiêu trầy xước, cũng đau khổ, cũng không dám đối diện với nỗi cô đơn.

Được yêu Thiên Bình đó là một điều may mắn.

Ừ thì, Thiên Bình là một kẻ yêu chiều cái đẹp, mang tâm hồn duy mỹ khiến anh ta dễ bị hấp dẫn bởi những điều rực rỡ ngoài kia. Nhưng làm sao trách được khi mà ngay đến bản thân anh ta cũng đã là một thỏi nam châm cuốn hút, đủ sức “đốn tim” không ít người. Và nếu bạn đang sở hữu nửa kia là cung Thiên Bình thì cứ yên tâm mà dẫn anh ta ra mắt bạn bè, hay đến bất kỳ đâu. Bạn sẽ nhận thấy mọi người xung quanh ghen tị đến mức nào.

Không chỉ chăm chút hình ảnh bản thân, Thiên Bình cũng luôn chú tâm đến một nửa của mình. Bạn sẽ thấy một chàng trai Thiên Bình luôn kiên nhẫn để lựa những bộ quần áo, những món phụ kiện cho nửa kia của mình, để cả hai sẽ luôn xuất hiện thật đẹp đôi trước mọi người.

Để yêu một Thiên Bình tưởng rằng rất khó, nhưng hóa ra lại đơn giản đến lạ. Vì dù anh ta luôn đòi hỏi rất nhiều ở người mình yêu, luôn muốn bạn quan tâm nhiều hơn, nhưng đổi lại, Thiên Bình sẵn sàng gạt bỏ tự tôn cá nhân, những thói quen khác biệt để dung hòa cùng bạn. Thậm chí, Thiên Bình còn luôn biết cách hâm nóng mối quan hệ của mình bằng những cách thức lãng mạn, gây nhiều bất ngờ cho nửa kia. Bên cạnh đó, họ cũng không ngần ngại cho đi tình cảm trong lòng mình, mà không hề toan tính hay đắn đo thiệt hơn.

Ảnh: Ryan Holloway

Để có thể đi cạnh Thiên Bình trên một con đường suốt thời gian dài, bạn cần phải là người hiểu rõ về họ. Thiên Bình với bản tính dễ kết bạn, luôn có những mối bận tâm về bạn bè, trót khiến người khác “say nắng” cũng không dám thẳng thắn nói ra. Và chính cái lưng chừng, nửa vời đó sẽ đẩy bạn đến giữa những chênh vênh bởi cảm giác khi xa, khi gần.

Nhưng sau tất cả, Thiên Bình với những yêu thương vẫn luôn luôn ở đấy, vỗ về bạn mỗi khi bạn trở về từ giông bão, chân thành ôm lấy bạn để xoa dịu những tổn thương. Là người sẵn sàng xuống bếp nấu cho bạn một bữa cơm, rót cho bạn một ly nước. Và nếu bạn đang yêu một Thiên Bình, thì hãy trân trọng họ bởi bạn là người may mắn.

Author: VIO

News day