Thiên Yết: Nhân tố bí ẩn trong tình yêu
CTV Yên Nhiên ( An Lê) 04/11/2018 08:00 PM
Một Thiên Yết hết lòng, cháy bỏng trong tình yêu sẽ không chấp nhận sự phản bội hay dối trá. Bởi khi yêu Thiên Yết không ngừng hoàn thiện mình trở nên hoàn hảo hơn, chăm chút cho bản thân cũng như người mình yêu nhiều hơn nữa.

Điều thu hút nhất ở Thiên Yết là gì so với những cung khác?

Phải chăng bắt đầu ở ánh mắt như màn đêm, sâu thẳm như đáy đại dương mà càng nhìn càng bị cuốn hút vào trong cái thế giới bí ẩn ấy?

Thiên Yết không hay thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, ban đầu có thể làm người đối diện quan ngại về điều đó nhưng thực chất ẩn chứa bên trong là sự nồng nhiệt và tinh tế. Trở nên thân thiết với một Thiên Yết là điều không dễ, nhưng khi trở thành bạn thân thì Thiên Yết sẽ tốt với bạn vô điều kiện, không tư lợi và tình cảm đó sẽ bền chặt dài lâu.

Ảnh: mthienyet.blogspot.com

Đó là đối với tình bạn, còn trong tình yêu thì Thiên Yết như thế nào?

Trong tình yêu, Thiên Yết là một nhân tố bí ẩn thực sự, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thiên Yết luôn chú trọng ngoại hình sẽ không bao giờ xuất hiện mà không trau chuốt và hoàn mỹ. Với gu ăn mặc tinh tế, quyến rũ, Thiên Yết luôn thu hút mọi ánh nhìn dù là ở đâu, trong hoàn cảnh nào nhưng vẻ ngoài lạnh lùng, xa cách luôn khiến cho người khác có cảm giác khó gần. Bên cạnh đó Thiên Yết cũng kín đáo và bí ẩn trong tính cách, hiếm khi nào bộc lộ những cảm xúc yêu, ghét hay tức giận nhưng khi yêu Thiên Yết nồng nhiệt và chân thành. Khó lòng có thể đọc đoán được những suy nghĩ trong lòng Thiên Yết, vẻ tĩnh lặng tự tại hiển hiện luôn là trạng thái thường xuyên. Nhưng với kiến thức sâu rộng, tính ham tìm tòi học hỏi, bên cạnh Thiên Yết sẽ không bao giờ nhàm chán vì thiếu đề tài để bàn luận.

Ảnh: tiin.vn

Bề ngoài của Thiên Yết chỉ là bề mặt nước, còn nội tâm của Thiên Yết là tầng tầng lớp lớp sâu thẳm. Muốn hiểu được rõ bạn cần là người bên cạnh, quan tâm và chia sẻ, quan trọng hơn hết Thiên Yết coi trọng nhất chính là chân thật và chung thủy. Một Thiên Yết hết lòng, cháy bỏng trong tình yêu sẽ không chấp nhận sự phản bội hay dối trá. Bởi khi yêu Thiên Yết không ngừng hoàn thiện mình trở nên hoàn hảo hơn, chăm chút cho bản thân cũng như người mình yêu nhiều hơn nữa. Thiên Yết thực sự là mẫu người của gia đình.

Khuyết điểm duy nhất của Thiên Yết chính là tính sở hữu trong tính cách khiến Thiết Yết khá ghen tuông và cực đoan trong tình yêu. Nhưng đôi khi một chút ghen hay giận hờn vu vơ có thể khiến tình yêu thăng hoa và thú vị hơn đấy. Vậy bạn đã sẵn lòng làm quen với một Thiên Yết chưa?

 

Author: CTV Yên Nhiên ( An Lê)

News day