Thư gửi đến thiên đường
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 12/07/2017 08:00 PM
Em chẳng biết cước phí gửi thư đến thiên đường là bao nhiêu, nhưng dẫu sao em cũng sẽ gửi nó đến cho anh. Để anh hiểu lòng em và lại cho em những lời khuyên mà ngày trước anh đã làm.

Mấy hôm nay trời lạnh hơn ngày thường. Dù biết rằng mùa đông luôn lạnh như thế, đã tự nhủ với lòng không nên nghĩ về anh, nhưng thật tiếc là em đã không làm được như thế.

Anh thân yêu!

Giờ này anh đã ngủ chưa? Có bao giờ anh nhớ về em như em vẫn nhớ anh mỗi ngày? Em vẫn chưa thể nào chấp nhận được việc anh đã rời xa em. Em không hiểu, rằng em đã sai ở đâu? Anh chỉ có hứa chứ không thể làm được, anh nói chỉ cần em muốn thì anh sẽ luôn đến bên em. Nhưng rồi anh đã quên, người bỏ rơi em lại là anh. Anh đã bỏ rơi em suốt một gian dài như thế này vẫn chưa đủ sao? Sao anh không trở lại?

Ảnh: Fresstocks

Trở lại đi anh, em nhớ anh nhiều lắm. Về với em đi anh, em sẽ lại cùng anh thưởng thức trọn vẹn những bài hát mùa đông, cùng khiêu vũ trọn vẹn một bản tình ca, khi đấy nếu có muốn rời xa cũng sẽ trọn vẹn hơn anh ạ.

Làm sao em có thể chấp nhận được một mai nắng vẫn chan hòa, chỉ khác một điều anh đã vĩnh viễn rời xa em. Nơi ta ở là một thành phố mộng mơ, cái gì cũng đẹp đẽ và nhẹ nhàng, nhưng sao lại nỡ cướp anh từ em. Em vẫn chưa quên anh đã biến mất ngay trước mắt em. Dường như kể từ giờ phút đó, con tim em chính thức đi về cõi lạnh.

Này anh, em chẳng thể bằng lòng thêm một ai nữa. Em biết anh sẽ giận em nhiều khi em mãi sống với mớ tâm tư ngày cũ não nề.

Em xin lỗi, vì em chưa thể quên anh.

Em xin lỗi vì em chưa thể mạnh mẽ khi không có anh bên cạnh.

Em xin lỗi vì em vẫn còn rơi nước mắt vì anh.

Người ta nói em ngốc khi để mất anh, nhưng người ta không biết là em không muốn như thế. Ngồi trong căn phòng trống vắng, ngoài khung cửa là bầu trời đêm tĩnh mịch, gió vẫn thổi, lòng người vẫn lạnh, nỗi nhớ anh chất chồng. Nhiều đêm liền thức trắng, giấc ngủ chẳng đến được dễ dàng, ban ngày em vẫn sống một cách bình thường và cố gắng gượng cười để chẳng ai hoài nghi hay lo lắng. Nhưng ban đêm thì không thể tiếp tục giả dối với chính mình.

Ảnh: Breakingpic

Em chẳng biết cước phí gửi thư đến thiên đường là bao nhiêu, nhưng dẫu sao em cũng sẽ gửi nó đến cho anh. Để anh hiểu lòng em và lại cho em những lời khuyên mà ngày trước anh đã làm. Chỉ cần anh đọc được nó thôi, chỉ cần anh lại viết vài lời ngắn gọn “Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, cô gái của anh”. Em sẽ thôi nhung nhớ ủy mị để anh khỏi đau lòng. Em cảm nhận anh vẫn luôn ở bên, hình như anh không thể rơi nước mắt đúng không anh, vì thiên thần thì không nên khóc.

Chào anh nhé, chàng trai! Em yêu anh rất nhiều. Em sẽ tìm cách thoát khỏi những cảm xúc tồi tệ này, đã lâu rồi anh nhỉ, em không còn cười vui vẻ hay thật sự sống kể từ ngày mất anh. Em sẽ sống, sống thật tốt, sống cả phần anh, và cho cả em.

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day