Tinh tế và trang nhã với nội thất màu trắng
An Nhiên 06/04/2017 12:00 PM
Trắng là một trong những gam màu chủ đạo gắn liền với phong cách nội thất hiện đại mà tinh tế. Dù là đơn sắc trắng hay kết hợp cùng những gam màu khác đều mang lại không gian tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

1. Không gian phòng khách

Ảnh: homedesign360.vn

Những mẫu nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, mang sắc trắng đơn nhất tạo nên không gian phòng khách tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Ảnh: www.congtyxaydung360.com

Phong cách tối giản được nhiều người chọn lựa cho không gian căn nhà của mình, bởi sự đơn giản mà nó mang lại vừa có cảm giác thông thoáng hơn vừa tạo sự thoải mái hơn cho không gian phòng khách nhà bạn. 

Ảnh: nhadepktv.vn

Sự tinh tế trong việc chọn hướng sáng chiếu vào phòng khách cũng là một yếu tố quan trọng, góp phần tạo sự hoàn hảo cho không gian mang sắc trắng tinh khôi.

 

2. Không gian phòng ăn

Ảnh: khonggiannoithatdep.net

Góc bếp cũng là một trong những không gian quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn mỹ cho căn nhà của bạn. Một góc bếp với sắc trắng thuần khiết mang phong cách hiện đại, không gian thoáng mát sẽ là nơi giúp phái đẹp tự do nấu ăn và bếp cũng là nơi gắn kết yêu thương của các thành viên trong gia đình.

Ảnh: thietkenoithat24h.com.vn

Hòa cùng sắc trắng của không gian bếp, với màu tường là sắc trắng kết hợp cùng sắc đen tương phản đến từ một số nội thất như lọ hoa, ly... sự tương phản của hai sắc màu trắng đen lại góp phần tạo thêm nét sinh động cho căn bếp của bạn.

Ảnh: thuongcat.vn

Màu gỗ của sàn nhà, kết hợp với một số dụng cụ khác màu trong căn hộ bên trên lại là sự kết hợp hài hòa với sắc trắng tinh khôi, mang đến một không gian với sắc màu tươi tắn chủ đạo nhưng kèm đó là một số màu sắc khác đan xen, tạo thêm không khí hòa hợp cho căn bếp.

 

3. Không gian phòng ngủ

Ảnh: www.catvangjsc.vn

Ai chẳng mong sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tìm được nơi yên tĩnh và mang lại cảm giác thư thái cho mình tại chính chốn riêng tư, đó là căn phòng ngủ. Sự tinh khiết và thoáng mát mà màu trắng mang lại giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên yên tĩnh và tạo cảm giác thoải mái.

Ảnh: www.tapchinhadep.vn

Phòng ngủ với màu chủ đạo là tông màu trắng, kết hợp cùng một bức tranh lớn với màu sắc sinh động, sẽ là sự kết hợp vô cùng tinh tế, giúp căn phòng bạn vẫn nhã nhặn với sắc trắng nhưng không kém phần nổi bật với một bức tranh sinh động.

Ảnh: www.catvangjsc.vn

Phòng ngủ bên trên với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với một số vật dụng màu đen với sắp xếp tinh tế, góp phần tạo nên sự độc đáo cho không gian phòng ngủ.

 

Màu trắng luôn là sắc màu được yêu thích trong các thiết kế, hãy thử tạo một không gian riêng với nội thất trắng chủ đạo cho căn nhà của bạn nhé!

Author: An Nhiên

News day