Tình yêu của những người trưởng thành
CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh) 05/07/2018 08:00 PM
Đôi khi chỉ đơn thuần là im lặng bước cùng nhau, trải qua những ngày tháng giông bão hay an yên của cuộc đời. Phải chăng ta cũng chỉ cần một hạnh phúc giản đơn như thế?

Người đàn bà phải trải qua đôi ba chuyện tình, đôi ba đau thương, đứng dậy mạnh mẽ sau những câu chuyện của cuộc đời, dần dà mới trưởng thành, trở nên ngoan cường và sâu sắc. Sẽ ít đi những mơ mộng, ít đi những giận hờn vu vơ. Họ biết cách lắng nghe và cảm thấu. Họ biết đâu là điểm dừng, đâu là giới hạn cho cảm xúc.

Người đàn ông phải trải qua những đắng chát bất lực trước cuộc đời, vài ba mối tình ngây dại của tuổi trẻ, mới đủ độ chín chắn và trưởng thành. Có thể anh ấy không hoàn hảo, nhưng sẽ chọn cách hoàn hảo nhất để yêu thương người con gái của đời mình.

Ảnh: stocksnap

Người đàn bà trưởng thành đôi khi trầm tư khó gần, sẽ rất khó đoán rằng trong lòng cô ấy đang cảm thấy ra sao. Khi đó, một người đàn ông chín chắn và trưởng thành sẽ có đủ kiên nhẫn và yêu thương để dang tay ôm lấy cô, đủ bản lĩnh để ôm cả những gai góc mà cô cố chấp tạo ra, che giấu những góc khuất yếu đuối bên trong.

Người đàn bà sâu sắc sẽ luôn biết đàn ông muốn gì mà không cần phải nói ra. Cô ấy không đỏng đảnh, cũng không phô trương. Cô chọn cách âm thầm yêu thương và ủng hộ. Một cách bình yên, và vững chãi.

Đôi khi chỉ đơn thuần là im lặng bước cùng nhau, trải qua những ngày tháng giông bão hay an yên của cuộc đời. Phải chăng ta cũng chỉ cần một hạnh phúc giản đơn như thế?

Ảnh: babienochka

Sẽ có những bất an vì những người trưởng thành đều có những mối bận tâm của riêng mình. Tình yêu cũng đâu phải là tất cả. Nhưng hơn hết, những người trưởng thành sẽ biết cách tìm về với nhau, và họ tin là như vậy.

Không có tình yêu nào là hoàn hảo, tình yêu của những người trưởng thành cũng vậy. Vẫn yêu thương, vẫn nhung nhớ, nhưng sẽ ít đi những mơ mộng hay hứa hẹn xa xôi của một thời tuổi trẻ. Nhưng có sao đâu, khi ta biết rằng ta vẫn cứ sẽ bên nhau bình yên như thế.

Author: CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh)

News day