Tôi đã yêu một anh chàng cung Thần Nông
Đông Thảo 03/29/2017 08:00 PM
Khi đó tôi chẳng biết chòm sao là gì, và tính cách chòm sao của anh bạn ấy ra sao. Tôi chỉ biết rằng, mỗi khi nhìn thấy người ấy, tôi đoan chắc rằng tôi đã nhìn thấy hình ảnh người con trai lý tưởng để gắn kết lâu dài.

Thống kê và các vị chiêm tinh gia cho hay, những người thuộc chòm Kim Ngưu và Thần Nông có xu hướng thu hút nhau rất mãnh liệt, xét về vị trí đối nhau của hai cung ấy. Nếu là mấy năm trước thì tôi chẳng tin đâu, giờ lại khác.

Xem nào, tôi là cô gái Kim Ngưu. Trong nhóm bạn tôi chơi thân nhất với các cô bạn từ cung Thần Nông. Trong nhóm học tập, làm việc tôi phối hợp ăn ý với cung ấy nhất. Và trong các mối quan hệ “không rõ ràng” khác, tôi thường bị các chàng trai Thần Nông hút hồn mạnh mẽ hơn hết thảy.

Ảnh: Tim Marshall

Thú thật là tôi không rõ đây chỉ là trùng hợp hay chiêm tinh gia đã nói đúng. Hầu hết những người thuộc cung Thần Nông mà tôi quen biết đều để lại trong tôi ấn tượng sâu đậm, dù tốt dù xấu. Như anh bạn mà ngày xưa tôi đơn phương.

Nhiều người nói rằng khi nhìn lại những lần cảm nắng ai đó thời còn đi học, họ cảm thấy thật ngây ngô đôi khi xấu hổ đến mức không dám nhớ lại mà cứ chôn giấu càng sâu càng tốt, đến lúc nào đó quên luôn là được. Tôi lại không như vậy. Tôi đã thích anh bạn ấy suốt ba năm cấp hai, một người đầy tự tin, đầy nỗ lực. Khi đó tôi chẳng biết chòm sao là gì, và tính cách chòm sao của anh bạn ấy ra sao. Tôi chỉ biết rằng, mỗi khi nhìn thấy người ấy, tôi đoan chắc rằng tôi đã nhìn thấy hình ảnh người con trai lý tưởng để gắn kết lâu dài. Tất nhiên vế sau thì đến giờ tôi mới biết chắc chắn.

Hay anh quản lý ở nơi tôi làm thêm, một Thần Nông điển hình. Bản lĩnh, tháo vát và thông minh, chỉ vừa nhìn thấy anh ấy lần đầu tiên là trái tim tôi đã rung động. Chính anh là người làm tôi tự ý thức về bản thân, làm tôi phải đốc thúc mình tiến bộ, cải thiện chính mình để có thể sánh đôi với anh. Đáng buồn thay, đến khi tôi thật sự cảm thấy tự tin thì anh đã gửi cho tôi thiệp mời kết hôn với người khác.

Và khoảng ba, bốn người con trai khác thuộc cung Thần Nông thần bí này cũng làm tôi lao đao khốn khổ. Họ luôn ra vẻ họ cũng bị tôi thu hút, nhưng rồi có điều gì đó luôn kiềm đôi bên lại. Tôi đọc thấy rằng cung Thần Nông chỉ mở lòng thật sự với người mà họ yêu, vậy nên tôi đành nhủ lòng rằng, “À, có lẽ anh ấy chưa thật sự có gì với mình. Có lẽ vậy!”

Ảnh: Myles Tan

Tôi không quá tin vào chiêm tinh, nhưng dường như ở đàn ông cung Thần Nông có dấu hiệu gì đó để tôi nhận diện và điêu đứng. Những người con trai ấy ngoại hình thường ở mức dễ nhìn không xuất sắc, tự tin đôi khi cao ngạo, và tỏa ra “màu sắc” gì đó nam tính cuốn hút lạ thường. Bây giờ đây chỉ cần tôi để mắt đến ai đó, tôi có thể chắc chắn bảy lăm phần trăm rằng đó anh ta thuộc cung Thần Nông. Đương nhiên không phải lúc nào cũng đúng, tuy nhiên với những “sự trùng hợp” như thế này thì cũng không quá đáng để tôi có thể nhận định như vậy, đúng không?

Dù thế nào đi nữa, chiêm tinh hay khoa học thì rõ ràng tôi bị sức hút khó cưỡng của Thần Nông ảnh hưởng. Như hai cực nam châm, giữa bao nhiêu người con trai mắt tôi lại chỉ nhìn về phía những Thần Nông quyến rũ bí ẩn. Nghe cứ như tôi là một “thiết bị phát hiện Thần Nông” ấy nhỉ?

Author: Đông Thảo

News day