Top 10 cầu thủ NFL tự do năm 2018: Kirk Cousins đứng đầu bảng xếp hạng
Bá Thương 04/03/2018 09:30 AM
Sau một số mùa giải nhất định, vận động viên đã hết hạn hợp động sẽ trở thành vận động viên tự do và có thể ký hợp đồng với bất cứ đội nào. Cùng VinaCircle điểm qua top 10 cầu thủ NFL tự do và xem đội chơi nào vừa giành được các tài năng này để chuẩn bị cho một mùa giải mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời nhé!

1

Kirk Cousins (ném bóng - Vikings): Với sự đam mê và không ngừng nỗ lực, kĩ năng của Cousins được cải thiện rất nhiều qua từng giải đấu. Điều đó khiến cho đội chơi nào muốn sở hữu tài năng này phải trả giá rất lớn. Giá trị của anh qua 48 trận đấu từ khi thế vị trí của Robert Griffin III 3 năm trước (khi Robert bị thương),  là một con số có thể cạnh tranh với Aaron Rodgers.

Ảnh: NY Daily News

Tin mới đây, Cousins đã ký một thỏa thuận được bảo đảm đầy đủ với thời hạn 3 năm trị giá 84 triệu USD với Vikings.

2

Drew Brees (ném bóng - Saints) : Mặc dù không còn có thể ném bóng như anh đã từng làm, song ở tuổi 39 Brees vẫn là một trong những tài sản có giá trị nhất trong liên đoàn.

Ảnh: USA Today

 Brees và đội Saints vừa đi đến ký kết một thỏa thuận 2 năm, trị giá 50 triệu đô.

3

Ndamukong Suh (người húc - Rams): Ở tuổi 31, Suh có lẽ không còn là chàng trung phong chuyền bóng tuyệt vời như anh đã từng là, nhưng anh vẫn đang chơi ở cấp độ giải Pro Bowl.

Ảnh: seattletimes.com

Đội Rams đã ký kết với Suh một hợp đồng 14 triệu đô với thời hạn 1 năm.

4

 

Ảnh: YouTube Allen Robinson Highlights 2015 |

Allen Robinson (bắt bóng - Bears): Đội Bears vừa ký với anh một hợp đồng 42 triệu đô trong đó khoảng 25 triệu đô được bảo đảm.

5

 

Tyrann Mathieu (trung vệ - Texans): Đội Cardinals đã nhượng lại Mathieu bởi đội đã có Budda Baker - một cầu thủ thích hợp thế chỗ của anh. Mathieu có thể vẫn chơi ở cấp độ rất cao như một trung vệ đa năng không ngần ngại ngăn cản đối phương như những gì anh đã thể hiện vào cuối mùa giải năm ngoái.

Ảnh: zodab.com

Đội Texans vừa thông báo qua NFL Network’s Tom Pellissero rằng đội đã ký với Mathieu một thỏa thuận có thời hạn 1 năm trị giá 7 triệu USD.

6

Sheldon Richardson (người húc - Vikings): Tài năng trong giải Pro Bowl của anh có lẽ là không thể nghi ngờ gì nữa. Anh được nhiều đội xem như một nhân tố nguy hiểm.

Ảnh: NY Daily News

Theo báo cáo của Pelissero và Rappoport, Richardson vừa ký một hợp đồng 1 năm 8 triệu đô với Vikings. Và cũng có thêm 3 triệu đô tiền thưởng.

7

Ảnh: bostonherald.com

Sammy Watkins (bắt bóng - Chiefs): Watkins đã ký một hợp đồng trị giá 48 triệu USD, thời hạn 3 năm với đội Chiefs, trong đó có bao gồm 30 triệu đô được bảo đảm khi ký, theo báo cáo của Rapoport.

8

Ảnh: USA Today

Andrew Norwell (trung vệ - Jaguars): Anh ký với Jaguars một thỏa thuận 5 năm trị giá 66,5 triệu USD với 30 triệu đô được bảo đảm đầy đủ.

9

Ảnh: Bleacher Report

Kule Fuller (Hậu vệ góc - Bears): Chúng ta chắc hẳn đều hy vọng ở Fuller một vị trí cao hơn sau khi xem anh dẫn dắt giải đấu với các cú chuyền bóng phòng thủ hồi năm ngoái, qua Pro Football Focus. Anh ấy có thể sẽ trở thành Casey Hayward, khiến cho đội cũ nghĩ đến là thảm thương khi đã để anh bay khỏi tổ sau bản hợp đồng mới với Bears.

10

Case Keenum (ném bóng - Broncos): Năm ngoái, Keenum ổn định cuộc sống với bản hợp đồng 2 triệu USD cùng Free Agency, tức là không có hợp đồng độc quyền với bất kỳ một đội riêng biệt nào. Lần này, anh có cơ hội để kiếm một khoản tiền đổi đời mà ít kẻ làm thuê lành nghề nào từng thấy. Anh có thể làm một ván cược cá độ chắc chắn để bắt đầu trong tuần 1.

Ảnh: Getty

Đội Broncos thông báo, Keenum đã đồng ý ký kết với đội một bản hợp đồng 2 năm.

 
Author: Bá Thương

News day