Top 5 cung hoàng đạo lãng mạn nhất
CTV Bơ (Hương Giang Trần) 05/15/2018 08:00 PM
Nếu bạn đang có ý định tìm một "nàng thơ" của cuộc đời mình, hãy để ý đến Song Ngư. Song Ngư là một cô gái dịu dàng và lãng mạn, một kiểu con gái luôn biết cách khơi dạy bản năng muốn bảo vệ của đàn ông.

Sự ngọt ngào, lãng mạn là phương pháp giữ lửa cho tình yêu luôn tươi mới và bền chặt. Mười hai cung hoàng đạo luôn có những cách khác nhau để thể hiện mức độ lãng mạn.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Về độ lãng mạn trong tình yêu, không cung hoàng đạo nào có thể vượt qua Song Ngư. Mang trong mình sự hài hòa và mềm mại của nguyên tố nước, sự lãng mạn của Song Ngư có sẵn từ trong cơ thể họ lúc được sinh ra chứ không phải rèn luyện hay thực hành nhiều mà có. Cung hoàng đạo này biết cách phối hợp hài hòa giữa ngọt ngào, dịu dàng và một ít tinh ý. Họ dễ dàng nắm bắt được ý nghĩ của đối phương với mình, từ đó Ngư luôn đưa ra phương án hành xử phù hợp khiến người đối diện yêu mến mình. 

Ảnh: Pexels

Nếu bạn đang có ý định tìm một "nàng thơ" của cuộc đời mình, hãy để ý đến Song Ngư. Song Ngư là một cô gái dịu dàng và lãng mạn, một kiểu con gái luôn biết cách khơi dạy bản năng muốn bảo vệ của đàn ông. Nàng nhạy cảm, mộng mơ và sẵn sàng hy sinh vì tình yêu. Nàng sẽ biến thế giới nhàm chán trước kia của bạn thành một không gian ngập tràn sắc màu, nàng sẽ khiến cho bạn cảm thấy bản thân luôn được trân trọng và tình yêu của hai người là điều tuyệt vời nhất trên thế gian. 

Tuy có những lúc sự ngọt ngào của Song Ngư vượt khỏi tầm kiểm soát, thì bạn hãy thông cảm cho cô nàng nhé! Song Ngư đa sầu đa cảm lại thích nghĩ vẩn vơ, dễ bị tổn thương bởi những lời vô tình của người khác. Yêu một cô gái nhạy cảm, bạn hãy luôn tạo cho họ cảm giác an toàn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đừng ngạc nhiên khi Bọ Cạp có mặt trong top 5. Không nên để ý đến vẻ ngoài lạnh lùng của cô ấy mà bỏ qua một cô gái tốt. Bò Cạp là cô gái lý trí trong tình yêu, khi yêu ai, cô ấy sẽ dành trọn trái tim mình cho người ấy mà mặc kệ bao gã si tình khác bao vây cô ấy mỗi ngày. Sự chung thủy là điều lãng mạn nhất trong tình yêu của Bò Cạp.

Bạn sẽ ngạc nhiên nếu rơi vào tình yêu của một cô gái Bọ Cạp. Sự ngọt ngào và lãng mạn của cô ấy khiến bạn ngây ngất và cứ muốn đắm chìm mãi thôi. Bò Cạp khéo léo giữ lửa trong tình yêu, khi thì ngoan ngoãn như một cô mèo nũng nịu, khi lại mạnh mẽ như thể một người bạn tri kỷ vậy.

Bò Cạp nổi tiếng là cung Hoàng đạo quyến rũ nhất, ở nàng luôn tỏa ra một loại khí chất hấp dẫn người khác phái. Cách nàng yêu và thể hiện với người mình yêu theo những cách sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Tính cách nàng Cua vốn ngang bướng, độc lập nhưng nàng cũng rất nhạy cảm, dễ dàng bị cảm động. Chính vì nàng dễ dàng cảm thấy rung rinh nên nàng nhận định được nên làm hoặc không nên làm những việc gì khiến người yêu của nàng hài lòng. Cử Giải lựa chọn cách tin tưởng vào người yêu, đó là quan điểm của nàng.

Ảnh: Serhii Chernetskyi 

Cự Giải là người con hiếu thảo của gia đình, có tấm lòng bao dung và một trái tim chung thủy. Bản thân nàng ấm áp như tính cách vốn có của nàng, nàng hy sinh rất nhiều cho gia đình, cho những người nàng yêu thương mà không đòi hỏi người ấy phải đáp lại bằng hoặc hơn thế.

Chính vì Cự Giải là cô gái dịu dàng đối với tình yêu, nên hy vọng người yêu nàng có thể đối xử với nàng thật tốt, vì nàng xứng đáng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình là những người rất có hứng thú với những hoạt động nghệ thuật, nhất là hội họa và âm nhạc. Chính vì vậy, Thiên Bình không bao giờ cạn kiệt ý tưởng để tạo ra những điều ngọt ngào và lãng mạn cho người yêu của mình. Thiên Bình luôn muốn tạo cho người yêu cảm giác được quan tâm và thấu hiểu sâu sắc.

Thiên Bình rất giỏi trong việc tạo lập các mối quan hệ xã hội. Trong đầu nàng luôn sắp xếp các chủ đề mình muốn nói một cách thông minh. Người trong cuộc nhìn nhận nàng rất thú vị và đáng mến. Nàng trân trọng các mối quan hệ của mình và mong muốn có thể sống trong một môi trường hòa đồng, một cuộc đời thật bình thản và nhẹ nhàng.

Sự lãng mạn của Thiên Bình đến từ con người điềm tĩnh và an nhiên của nàng. Nàng chắc chắn là một người yêu lý tưởng bởi sự thấu hiểu và cách nàng đồng điệu tâm hồn mình với tâm hồn đối phương. Trong một mối quan hệ thì sự thấu hiểu là yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu đang có một mối tình với nàng Thiên Bình, hãy trân trọng nó nhé!

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử là người biết lắng nghe - điều mà không phải ai cũng dễ dàng làm được. Không những thế, Song Tử luôn muốn tìm cách giúp bạn giải quyết những vấn đề của bản thân bạn một cách chân thành và đôi khi, ý tưởng của Song Tử đưa ra cũng rất phù hợp nữa đấy.

Ảnh: Adina Voicu

Trời cho Song Tử một giọng nói nhẹ nhàng và vẻ ngoài với những nét quyến rũ, duyên dáng khó cưỡng. Song Tử có được sự lạc quan đáng nể, y hệt như vẻ ngoài sáng sủa của họ vậy. Một người yêu chân thành và luôn truyền cho bạn những cảm xúc tích cực, sẽ là nguồn an ủi động viên vô cùng to lớn, tiếp thêm cho bạn sức mạnh để giải quyết những vấn đề nan giải của cuộc đời.

Sự lãng mạn trong Song Tử đến từ những niềm vui bình dị, luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần. Suy cho cùng thì trong cuộc sống đầy những xám xịt rắc rối này thì việc ở bên cạnh một nguồn năng lượng tích cực là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu cuộc đời bạn đang buồn tẻ, đừng ngần ngại mà "vớ" ngay một cô nàng Song Tử đi.

Author: CTV Bơ (Hương Giang Trần)

News day