Top những cung hoàng đạo nam chiều chuộng người yêu
Đông Thảo 04/18/2018 08:00 PM
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, đâu là những cung hoàng đạo có các chàng trai luôn chiều chuộng người yêu, bạn đời nhé!

1. Cự Giải

Là một cung Nước, tình yêu của Cự Giải mang nhiều cung bậc cảm xúc, tầng tầng lớp lớp sắc màu. Họ nổi tiếng là những người điềm đạm, dịu dàng, tâm lí, tất cả những điều ấy giúp các bạn trai Cự Giải đánh gục bao cô gái ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Với sự bảo hộ của thần Hera (vị nữ thần của gia đình và mái ấm), một nét đặc trưng khác của Cự Giải nam là luôn hướng đến gia đình, nên thật dễ hiểu khi họ hết mực cưng chiều người bạn đời của của mình.

Ảnh: Tom Pottiger

Cự Giải vốn là người tử tế, sống tình cảm, họ sẽ luôn quan tâm đến những người thân thiết với họ, tuy nhiên, khi có biến cố xảy ra thì họ sẽ luôn chọn gia đình thay vì bạn bè hay thậm chí người yêu. Vì vậy hãy chứng minh cho Cự Giải thấy bạn hoàn toàn xứng đáng để họ dành trọn niềm tin và xem bạn là một phần của gia đình họ. Khi yêu một Cự Giải chắc chắn bạn sẽ có được sự ấm áp, tình cảm ngọt ngào dịu dàng.

2. Xử Nữ 

Nổi tiếng với tính cách kĩ lưỡng và tôn sùng sự hoàn hảo, Xử Nữ chính là người đem lại cho bạn sự an tâm, tin tưởng vào một cuộc sống trọn vẹn, từ lên lịch hẹn cho đến đảm bảo đám cưới của hai người sẽ thật toàn diện. Bạn không bao giờ cảm thấy thiếu thốn bất kỳ điều gì khi mọi việc đã có đầu óc nhạy bén cùng tình cảm chân thành nồng ấm từ chàng Xử Nữ xử lí.

Ảnh: Pedro Mamoré

Nói đi cũng nên nói lại. Vì theo chủ nghĩa hoàn hảo mà Xử Nữ khá khó tính trong việc chọn người yêu. Ban đầu họ sẽ nhìn bạn bằng đôi mắt lý trí rất tỉnh táo, nhưng với sự nhanh nhạy đặc trưng, họ sẽ tìm thấy những nét thu hút không thể cưỡng từ bạn và rồi bạn sẽ chiếm lĩnh tâm trí họ. Tuy nhiên, điểm cần lưu ý nếu kết hợp tình yêu với cung hoàng đạo này đó là các cô nàng cũng cần phải chiều chuộng, nâng niu Xử Nữ giống như cách họ đối xử với bạn. Những lời yêu thương chân thành, lời cảm ơn, hay những hành động âu yếm tình cảm với họ sẽ là bài học đầu tiên bạn cần nắm để giữ được trái tim của nam Xử Nữ.

3. Thần Nông

Thần Nông, với hình tượng lạnh lùng có phần sang chảnh, sẽ khiến một số người ngộ nhận rằng họ là những “kẻ không có trái tim”. Hoàn toàn ngược lại đấy! Vẻ bề ngoài băng giá ấy thực ra đang bao bọc lấy trái tim nóng rực như lửa. Thần Nông yêu cuồng nhiệt, yêu sâu sắc, họ sẽ bùng cháy sáng hơn bất kỳ ai trong tình yêu, hòa hợp cả tâm hồn lẫn thể xác. Yêu như vậy tức là họ sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn, cho dù có khó khăn với họ đến mức nào.

Ảnh: Soragrit Wongsa

Nếu yêu nam Thần Nông, bạn nên hiểu rằng tính cách Thần Nông khá là khó tính và hay để bụng, thù hận sâu sắc. Họ dễ chán ngán phụ nữ quá ủy mị, sướt mướt, nhưng cũng không thể hòa hợp nếu nửa kia quá mạnh mẽ. Các bạn nữ hãy thật cẩn thận khi phải lòng một anh chàng Thần Nông nhé, họ là một bài toán hóc búa cần phải thật chú tâm để giải được.

Author: Đông Thảo

News day