Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo quân 2018
Sưu tầm 12/31/2017 02:30 PM
Trấn Thành khẳng định không nhận được lời mời tham gia Táo quân nào từ ê-kíp sản xuất chương trình.

Thời gian qua, trên nhiều phương tiện có lan truyền thông tin Táo quân 2018 sẽ có sự góp mặt của một số nghệ sĩ hài phía Nam. Trong đó, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Trấn Thành và Trường Giang. Điều này khiến nhiều khán giả yêu thích chương trình "hot" nhất năm này khá tò mò.

Ảnh: VTV.vn

Tuy nhiên, liên lạc với Trấn Thành, anh cho biết là chưa hề nhận được thông tin nào từ quản lý báo là ê-kíp Táo Quân gọi điện mời tham gia chương trình. Thậm chí, để chắc chắn, đích thân quản lý của Trấn Thành đã gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) để hỏi rõ thực hư nhưng nam đạo diễn này cũng xác nhận đó là tin đồn. Vì thế, thông tin Trấn Thành sẽ tham gia Táo quân 2018 tính đến thời điểm này là không chuẩn xác.

Trấn Thành cho rằng, nếu được mời tham gia đóng Táo quân và sắp sếp được thời gian thì anh sẵn sàng tham gia vì đây cũng là một chương trình anh yêu thích. Tuy nhiên, nam diễn viên này cũng khẳng định, nếu chưa có cơ hội xuất hiện tại Táo quân 2018 thì anh vẫn sẽ góp mặt tại rất nhiều những chương trình giải trí khác vào dịp Tết Nguyên đán. Và anh hy vọng, người hâm mộ sẽ cảm thấy thỏa mãn với những gì anh mang tới trong dịp Tết này.

Trước đó, chia sẻ về chuyện làm mới đội ngũ diễn viên để Táo quân 2018 có diện mạo mới mẻ, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, hiện tại VFC đang xúc tiến việc casting một số gương mặt mới để bổ sung vào đội ngũ Táo quân quen thuộc.

"Về tính vùng miền của diễn viên tham gia Táo quân tôi đã nói rất nhiều. Sự luyện tập, cách diễn… giữa diễn viên các vùng miền có sự khác nhau nhất định. Mọi người cũng nhìn thấy, cách diễn của các diễn viên phía Nam như: Trấn Thành, Trường Giang… chưa chắc đã phù hợp với Táo quân. Và nếu khai thác họ thật đặc biệt thì họ mới phát huy được thế mạnh của mình".

Ảnh: VTV.vn

Nam đạo diễn này cũng khẳng định, chuyện "bán mặt ăn tiền" của Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc... sẽ không xuất hiện trong Táo quân vì việc họ xuất hiện nhiều là do các chương trình khai thác họ dày đặc, thậm chí cạnh tranh nhau để khai thác. Bản thân họ chỉ là các nghệ sĩ biểu diễn và đang ở thời điểm được khán giả yêu mến, hâm mộ.

"Cá nhân tôi thì không đánh giá tiêu cực với 3 gương mặt Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc. Họ là những nghệ sĩ có tài, có duyên và ít nghệ sĩ có tố chất sáng tạo được như họ".

Mới đây, "Táo y tế" Vân Dung cũng bày tỏ: "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng".

Theo Vân Dung, hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt cũ mà vì thời điểm cuối năm, các danh hài rất bận, trong khi nếu tham gia chương trình này, các diễn viên phải tập luyện ít nhất một tháng trời liên tiếp. Rất ít người có thể đáp ứng được điều đó.

Author: Sưu tầm

News day