Trang điểm tàn nhang - Khi khuyết điểm trở thành ưu điểm
CTV Bảo San 06/09/2018 09:00 AM
Tàn nhang là một trong những nét đặc biệt trên khuôn mặt của mỗi người. Ngày nay, nhiều người còn sáng tạo lối trang điểm tàn nhang để biến những khuôn mặt bình thường trở nên cá tính hơn.

Với nhiều người, tàn nhang đã từng là nỗi ám ảnh khó lí giải khi họ xem chúng là một trong những khiếm khuyết trên khuôn mặt. Thế nhưng dưới ánh nhìn của một số người, tàn nhang lại là một thứ "trang sức" có thể điểm tô trực tiếp cho khuôn mặt và làm bạn trở nên cuốn hút hơn. Một cô gái với đốm tàn nhang lấm tấm trên đôi gò má hồng hào là hình ảnh thật không thể không biến bao con tim ngừng đập.

Ảnh: Báo Thanh Niên

Việc phô bày những đốm tàn nhang bé xinh đang ngày càng được ưa chuộng vì nhiều lí do. Thứ nhất, chúng thể hiện rằng bạn rất yêu cơ thể của mình và bạn tự hào với những gì mình đang có. Thứ hai, bạn sẽ trông ngây thơ, ma mị và thu hút hơn với những đốm tàn nhang trên gò má, cánh mũi. Và thứ ba, vì lối trang điểm tàn nhang đang là xu thế thì tại sao bạn lại không thử để làm mới bản thân mình.

Ảnh: Trị Tàn Nhang

Nhiều người vẫn nghĩ những đốm tàn nhang nếu xuất hiện trên một khuôn mặt đậm chất phương Tây sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, khi thời trang đã lên tiếng thì mọi quy luật đều có thể bị xóa bỏ. Chỉ cần bạn yêu thích những đốm tàn nhang thì sự khác biệt về phong cách, đặc trưng vùng miền đã không còn quan trọng.

Ảnh: Báo Mới

Để trang điểm theo lối này, bạn có thể thực hiện thủ công hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ. Nếu bạn có nhiều thời gian, một cây chì kẻ mắt nâu cũng đủ "hô biến" ra những đốm tàn nhang trên khuôn mặt. Trong trường hợp gấp rút, bạn có thể mua những miếng dán tàn nhang với thiết kế đa dạng để điểm tô cho gương mặt mình.

Ảnh: MyWow.vn

Ngày nay, cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của giới thời trang, những đốm tàn nhang nâu, vàng đã biến thành lớp kim tuyến lấp lánh với đủ màu đủ kiểu cho nàng chọn lựa. Đảm bảo với lối trang điểm này, nàng không những trở nên xinh đẹp, thu hút hơn mà còn nhanh chóng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý vì vẻ ngoài đặc biệt của mình.

Hãy cùng VinaCircle ngắm thêm những kiểu trang điểm tàn nhang đẹp mắt.

Ảnh: Spiceee
Ảnh: Đẹp365
Ảnh: Hoa Học Trò
Ảnh: Eva
Ảnh: Thế Giới SkinFood
Ảnh: Baomoi.com
Ảnh: Trang điểm và làm đẹp

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Bảo San

News day