Trang trí nhà cửa với 5 vật liệu lót sàn bền, đẹp này
CTV Diễm Lưu 05/25/2018 12:00 PM
Bên cạnh việc lót sàn với gạch men thì đây là 5 chất liệu vừa đẹp lại rẻ dành cho bạn. Không cần tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn có được một cách trang trí nhà tuyệt đẹp.

1. Lót sàn với gạch vân đá tự nhiên

Ảnh: homify.vn

Gạch vân đá có độ bền và tính linh hoạt khá nổi trội hơn so với đá marble tự nhiên thông thường, hơn nữa, sự gia công tinh tế trên bề mặt gạch nhằm tái hiện lại vẻ tự nhiên của đá marble cũng khiến nó trở nên đặc biệt. Với mỗi viên gạch lại là một cách phối khác nhau khiến sàn nhà của bạn không hề mất tính liên kết mà còn mang lại giá trị thẩm mĩ cao.

 

2. Sàn gỗ xếp hình xương cá

Ảnh: homify.vn

Với những người yêu thích gỗ thì đây là một ý tưởng tương đối ổn. Với sàn gỗ xương cá tự nhiên, không gian nhà bạn sẽ thu được ánh nhìn yêu thích từ mọi người với kiểu cách mới mẻ và độc đáo.

 

3. Sàn gạch cổ điển

Ảnh: homify.vn

Bình dị nhưng không đơn điệu, đơn giản mà “biến hóa” phong phú, gạch bông trở thành một món quà tặng khác biệt và độc đáo cho căn nhà của bạn. Sao không thử thiết kế này cho sàn nhà của bạn nhỉ?

 

4. Sàn gạch bề mặt xi măng

Ảnh: homify.vn

Với sự hiện đại mà thiết kế này mang lại, gạch ốp lát bề mặt xi măng sẽ đem đến cho không gian nhà bạn sự đơn giản mà tinh tế. Hãy thử thiết kế này nếu bạn mong muốn khoảng không gian nhà mình có một chút phá cách.

 

5. Sàn bê tông hoàn thiện

Ảnh: homify.vn

Bê tông hoàn thiện là loại bê tông được xử lí hoàn thiện để có bề mặt bóng, sáng, giúp tăng khả năng chống thấm và chịu mài mòn. Với những tính năng này, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn thay vì sử dụng bê tông thô thồng thường.

 

Bạn thích nhất lựa chọn số mấy?

Author: CTV Diễm Lưu

News day