Một mình khám phá thủ đô Thái Lan – tại sao không?
Bangkok đã trở thành điểm đến quá quen thuộc với dân du lịch bởi nơi đây luôn nằm trong top các thành phố dễ đi, dễ ăn, dễ chơi nhất. Có lẽ cũng chính vì vậy nên Bangkok là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai đang muốn thực hiện một chuyến đi đơn độc.
Oct 06, 2018
Sự ảo diệu của cánh đồng muối lớn nhất thế giới ở Bolivia
Cánh đồng muối ở Bolivia là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch của quốc gia này. Đây không chỉ là nơi cung cấp lượng muối lớn nhất khu vực Nam Mỹ mà còn là nơi sở hữu vẻ đẹp đầy ảo diệu của thiên nhiên.
Sep 30, 2018
Vũng Tàu với những món đặc sản tuyệt ngon
Không nhớ thì thôi, đã nhớ đến Vũng Tàu là nhớ về những bãi cát trải dài vô tận, nhớ về những điểm tham quan có khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn và nhớ cả những món ăn có hương vị tuyệt vời không thể tìm được ở một nơi nào khác. Đặc sản Vũng Tàu thực sự đã khiến cho rất nhiều du khách phải mong mỏi có lần trở lại để được thưởng thức chúng thêm một lần nữa trong đời.
Sep 29, 2018
Đến Clarke Quay của Singapore, nên ghé những quán nào?
Nằm ven bờ con sông Singapore, nơi này xưa từng là một làng chài nghèo nàn nhưng hiện nay đã phát triển thành điểm du lịch giải trí về đêm nổi tiếng của đảo quốc sư tử. Ghé bến Clarke, du khách đừng nên bỏ qua các quán cafe, bar, pub độc đáo dưới đây.
Sep 29, 2018
Những món ăn đường phố nhất định phải thử khi đến Tokyo
Ẩm thực đường phố cũng là một trong các yếu tố rất quan trọng đối với bản sắc văn hóa của một nơi nào đó. Dưới đây là những món ăn đường phố phổ biến nhất tại Tokyo mà du khách nhất định phải thưởng thức nếu đã đến đây.
Sep 28, 2018
3 ngôi đền ấn tượng nhất ở Kanchipuram, Ấn Độ
Được mệnh danh là "Thành phố của hàng ngàn ngôi đền" ở Ấn Độ, Kanchipuram là một địa điểm lý tưởng để hành hương đối với các tín đồ của Hindu giáo. Trong đó, có 3ngôi đền rất đặc biệt mà du khách nhất định không nên bỏ qua nếu đã đến đây.
Sep 28, 2018