Trước 20 tuổi nhất định phải "thử" những điều này
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 05/10/2018 12:00 PM
Ngưỡng tuổi 20 - ngưỡng tuổi đẹp nhất của người con gái, sẽ thật phí hoài nếu bạn để những năm tháng tươi đẹp đó trôi qua trong tẻ nhạt và vô nghĩa. Mình còn trẻ, còn thanh xuân thì hãy một lần làm những điều mình thích trước khi có quá nhiều thứ phải lo toan và bận rộn phía trước nhé cô gái!

1. Đi du lịch một mình

Quên đi những muộn phiền, mệt mỏi đi, bạn hãy thưởng cho mình một ngày nghỉ thực sự, không còn những lắng lo, không còn những áp lực, căng thẳng từ cuộc sống cũng như công việc, gác tất cả mọi thứ lại và sống "chậm" lại một ngày bằng việc đi du lịch một mình. Đến một nơi bạn không quen ai, không biết ai để bắt đầu lại từ đầu với những người xa lạ, đến nơi mà bạn thấy thoải mái, yên bình và vui vẻ. Đi để cho mình tự do thêm một lần và yêu thêm cuộc sống này trước khi quay lại guồng quay tất bật của cuộc sống. 

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

 

2. Say một lần

Cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt nếu bạn chưa thử một lần say, một lần thử cảm giác lâng lâng trong men rượu, được thỏa sức cười nói, được làm mọi thứ, được là chính mình, không còn cố gắng kìm nén, hay chịu đựng. Say một lần rồi thôi, say một lần rồi quên đi những buồn rầu và mệt mỏi.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

 

3. Ngủ với bạn thân

Mỗi người đều có cho mình ít nhất một người bạn thân, là người sẽ luôn lắng nghe, luôn động viên và bên cạnh khi bạn cần và không cần, là người khi ở bên bạn sẽ thoải mái và thỏa sức điên rồ, là người không bỏ rơi bạn, không quay lưng lại với bạn, sẽ luôn ở đó dõi theo bạn và không bỏ mặc bạn, vì vậy bạn chưa bao giờ một mình, chưa bao giờ cô đơn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

 

4. Khóc thỏa thích khi buồn

Cứ khóc nếu bạn buồn, khóc một lần để những nỗi buồn đau sẽ đi theo cùng những giọt nước mắt. Cứ òa khóc đi, như đứa trẻ con cũng được, nếu điều đó khiến bạn thoải mái hơn thì hãy làm điều đó. Mệt mỏi quá thì hãy cứ khóc, khóc một mình để vơi đi sự cô đơn và thỏa sức vùng vẫy. Trong cuộc đời, ai không một lần yếu đuối, vậy cứ để bản thân thêm một lần yếu đuối, yếu đuối một lần để mình mạnh mẽ hơn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

 

5. Yêu một ai đó

Thanh xuân này hãy yêu lấy một người để cùng người đó trải qua những thang bậc của cảm xúc, sẽ có thăng, có trầm nhưng hơn hết bạn được yêu thương và cảm nhận với ai đó mình quan trọng, được nép sau lưng người đó những ngày nắng, được nắm tay nhau dạo phố những ngày gió lạnh về, được người ấy mua đồ ăn khi bạn đang đói hay nhớ nhung một chút là gọi điện không cần những lời quan tâm hoa mĩ chỉ đơn giản là "Đã ăn cơm chưa" hay "Hôm nay thế nào" cũng đủ làm ấm lòng bạn. Hạnh phúc thì ra đơn giản như thế, bình dị như thế.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

 

Khi những ngày tuổi trẻ còn chưa trôi qua thì bạn hãy thử một lần làm những điều mà mình chưa từng nghĩ đến, thử một lần được là chính bạn, không cần cân đo đong đếm, không cần suy nghĩ thiệt hơn để từng giây từng phút này bạn thấy mình được yêu thương hơn, và mình yêu mình hơn. Hãy để những năm tháng ấy ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day