Váy băng quấn tôn dáng cho nàng khoe đường cong triệt để
CTV Bảo San 05/01/2018 09:00 AM
Mẫu váy quen mà lạ, lạ mà quen này rất được các nàng yêu thích bởi sự đơn giản nhưng quyến rũ trong từng chi tiết của nó.

Váy băng quấn (bandage dress) là thiết kế độc đáo của Herve Leger - người đồng hành quen thuộc của thương hiệu nổi tiếng BCBG. Đây là loại váy không mới nhưng chưa bao giờ bị "thất sủng" vì tính tinh giản, sang trọng, quyến rũ mà nó mang đến cho người mặc. Chỉ cần có váy băng quấn, bạn đã đủ hot để chiếm trọn spotlight mà không cần phải kết hợp thêm nhiều phụ kiện.

Ảnh: Zkess

Kiểu dáng mô phỏng những miếng băng quấn là điểm nhấn đặc biệt khiến bạn không thể nhầm lẫn item này với các item khác. Với những nàng sở hữu thân hình cực chuẩn thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Còn với những nàng có vòng 2 chưa được săn chắc lắm nhưng vẫn muốn diện mẫu váy thời thượng này thì vẫn có thể lựa chọn váy màu tối để mặc.

Ảnh: The Kewl Shop

Mẫu váy này không kén chọn không gian nên bạn có thể diện chúng khi đi chơi, đi làm, đi tiệc. Chỉ cần biết chọn lựa kiểu dáng, màu sắc váy phù hợp với tính chất từng sự kiện là bạn có thể mặc váy băng quấn để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi rồi. Chính vì ưu điểm này mà váy băng quấn rất được các sao yêu thích. Lướt qua loạt ảnh thảm đỏ, sự kiện hay dạo phố của các sao US-UK, Kpop, Vpop,... bạn sẽ thấy "người quen" này xuất hiện rất thường xuyên.

Hãy cùng VinaCircle khám phá thêm nhiều mẫu váy băng quấn đẹp được các sao yêu thích nhé.

Ảnh: Pinterest
  Mẫu váy này từng là item chủ đạo cho các thành viên nhóm MissA trong MV Touch. Ảnh: Pinterest
Ảnh: Nasty Gal
Ảnh: LovelessSA
 Ảnh: Koreaboo
 Ảnh: Fashion Nova
 Ảnh: Koreaboo

 

Author: CTV Bảo San

News day