Về với thành phố biển Phan Thiết để cùng khám phá những nét đẹp của nó
CTV Thanh Huyền 05/28/2018 10:00 AM
Là một thành phố biển với các địa danh đẹp nổi tiếng như Mũi Né, Mũi Kê Gà và Tháp Chàm, Phan Thiết đã là một điểm đến quen thuộc của các vị khách du lịch trong những năm gần đây.

Phan Thiết là trung tâm kinh tế và văn hóa của tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A, cách thành phố Hồ Chí Minh 183km về hướng Đông Bắc.

Ảnh: ivivu.com

Đây là nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch biển khá nổi tiếng ở Việt Nam với đường bờ biển dài, đẹp, không gian thông thoáng, mát mẻ và chưa bị tân tạo nhiều bởi bàn tay của con người như những địa điểm khác. Chính vì vậy mà hằng năm, Phan Thiết đón một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn.

Ảnh: ivivu.com

Mũi Né có lẽ đã là một cái tên quá quen thuộc với du khách khi về với Bình Thuận. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân lên vùng đất này. Với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và những trải nghiệm thú vị cùng cuộc sống của người dân, nơi đây chắc chắn sẽ để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong tour du lịch của bạn.

Ảnh: alobooking.net

Ngoài ra, Mũi Kê Gà cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đến Phan Thiết vào mùa này. Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 20km, có khung cảnh hoang sơ, đẹp đẽ, làn nước trong xanh và những bãi đá đẹp mê hồn, điểm đến này đã thực sự hút hồn nhiều du khách đến ghé thăm.

Ảnh: dulich24.com.vn

Chưa hết, nếu đã đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này, bạn cũng đừng quên ghé đến Hòn Rơm – một điểm đến vô cùng đặc biệt của Phan Thiết. Hòn Rơm có cảnh sắc đẹp đẽ và độc đáo vào cả hai mùa mưa nắng. Bất cứ mùa nào thì khung cảnh nơi đây cũng tươi tắn và dịu dàng. Bạn có thể ngồi đây hàng giờ chỉ để ngắm những hòn đá có hình thù kì dị hướng ra mặt biển hay thả chân xuống làn nước mát lạnh đung đưa nghịch bọt nước. Sự thanh bình và không khí thoáng đãng ở đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn có cảm giác an yên, thư giãn và thoải mái vô cùng.

Ảnh: mytour.vn

Và chưa kể hết, Phan Thiết không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ với những bãi biển đẹp hút hồn mà vùng đất này còn có nhiều điểm du lịch văn hóa đặc sắc như Tháp Chàm, chùa núi Tà Cú… Đó hứa hẹn sẽ là những điểm tham quan hấp dẫn cho những ai thích khám phá và tìm hiểu về văn hóa.

Ảnh: foody.vn

Cuối cùng, trước khi rời mảnh đất thân thương này, bạn nhất định phải thưởng thức cho kì hết những món ăn ngon tuyệt được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon có sẵn. Cách chế biến không cầu kì, phức tạp mà mùi vị lại vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ để lại trong bạn những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Ảnh: bocatvangtravel.com.vn

Nào, hè đến rồi thì sắp lịch đi ngay thôi các bạn.

Author: CTV Thanh Huyền

News day