Vì khi ở bên nhau chẳng đủ chân thành thì sau chia tay mọi việc đều vô nghĩa
Huyền Trang Bất Hối (Theo dear.vn) 06/16/2018 02:00 PM
Hãy hiểu một vấn đề đơn giản, phụ nữ vẫn chỉ là phụ nữ, người yêu cũ và người yêu mới luôn không thể cùng nhau song hành trên một con đường.

Sau chia tay đừng có khái niệm làm bạn, đừng có khái niệm anh em, càng không có khái niệm người yêu cũ lâu lâu có thể trò truyện, hỏi han hay đưa nhau đi ăn uống. Chuyện sau chia tay ấy mà, mỗi người một vẻ, mười chuyện thì mệt mỏi cả mười. Chia tay xong, chẳng ai có thể vui vẻ được cả. Nhưng điều mà người ta hay nhắc đến, đó là thái độ và hành động của mỗi nhân vật sau khi đối mặt với chuyện chia tay.

Ảnh: lazyfish

Bất cứ ai khi yêu đều sợ hãi điều đó, bởi vì nó là dấu chấm hết cho tất cả những hạnh phúc hiện tại mà họ đang được hưởng, là bước dạo đầu cho những đau khổ mà chính họ cũng không thể tưởng tượng được.

Phụ nữ đều có tính ích kỷ khi yêu, nếu không thể giúp đỡ cho nhau, càng không nên làm nhau trở nên buồn bực. Tôi tin vào việc rạch ròi mối quan hệ sau khi chia tay là điều cần thiết. Một là tỏ thái độ trân trọng người yêu mới, hai là khiến bản thân trở nên đàng hoàng và có giá trị trong mắt người yêu mới của người yêu cũ.

Đừng ai dại khờ tin lời đàn ông nói: "Ở bên cô ấy anh vẫn còn nhớ em". Trên đời này không có chuyện khi ngủ với người này bạn vẫn còn đủ tâm trí để nhớ đến người kia. Đừng nghe lời ngọt ngào sau chia tay, vì khi ở bên nhau chẳng đủ chân thành thì sau chia tay mọi việc đều vô nghĩa.

Phụ nữ, khi yêu đều mong muốn người đàn ông của mình là người rõ ràng, đàng hoàng và rạch ròi trong các mối quan hệ nam nữ. Nên đừng nói phụ nữ nhỏ mọn, ích kỷ khi họ hờn ghen phát hiện bạn mập mờ với người cũ. Hãy hiểu một vấn đề đơn giản, phụ nữ vẫn chỉ là phụ nữ, người yêu cũ và người yêu mới luôn không thể cùng nhau song hành trên một con đường. Tình cảm nếu còn sứt mẻ và chưa vẹn nguyên, đừng đến với người mới.

Ảnh: lazyfish

Và phụ nữ cũng đừng khiến bản thân rơi vào bi kịch của chính bản thân mình chỉ vì suy nghĩ, cuộc chia tay này tất cả là do bản thân. Cơm không ăn thì gạo vẫn còn đấy, nhưng tình yêu nếu không biết trân trọng đến khi khi quay đầu lại hỏi "Em ở đâu?". Là đàn ông hãy sống cho đúng và hành xử cho đáng.

Theo Dear.vn

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Huyền Trang Bất Hối (Theo dear.vn)

News day