Xu hướng: Vải lụa satin cho mùa hè cực chất
An Nhiên 05/10/2017 09:00 AM
Trong mùa hè nắng nóng này, chắc chắn những xu hướng thời trang mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho phái đẹp sẽ được lên ngôi. Trong đó, không thể thiếu chất liệu vải lụa satin nhẹ nhàng được.

Với chất liệu mềm mại và mỏng nhẹ, vải lụa satin đã chinh phục được các tín đồ thời trang trong xu hướng thời trang Hè 2017 này.

Ảnh: media.tutushop.vn

Những ngày hè nóng bức, phái đẹp luôn muốn chọn cho mình những trang phục thật đẹp nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, chất liệu vải này đáp ứng được nhu cầu đó.

Ảnh: kadoza.com

Từ chất liệu vải lụa satin, các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập thời trang Hè 2017 được lòng phái đẹp. Các trang phục với chất vải lụa satin rất đa dạng từ kiểu mẫu, màu sắc cho đến những họa tiết được thêm vào... tất cả đều tạo được điểm nhấn đặc biệt trong từng thiết kế.

Ảnh: thoitrangcuatui.net

Những chiếc áo ba lỗ vải lụa sẽ là lựa chọn được phái đẹp ưu ái trong mùa hè này. Sự kết hợp đơn giản của chiếc áo ba lỗ cùng quần jeans, quần short hay chân váy... vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa mang nét đẹp trẻ trung và năng động.

Ảnh: media3.scdn.vn

Những chiếc váy suông được thiết kế từ chất liệu vải lụa satin chắc chắn cũng được nhiều tín đồ thời trang cho vào bộ sưu tập thời trang hè của mình.

Ảnh: www.thoitrangtichtac.com

Diện trang phục này phái đẹp có thể tự tin xuống phố hay dạo biển trong hè này một cách tự tin và thoải mái.

Ảnh: media.phunutoday.vn

Không cần những họa tiết đính kèm, chiếc váy lụa satin trơn cũng đủ tạo cho bộ trang phục của bạn sang trọng và lộng lẫy.

Ảnh: static.xink.vn

Bạn có thể diện những chiếc váy này đến những buổi tiệc sang trọng thay vì phải chọn lựa những chiếc váy cầu kỳ.

Ảnh: ae01.alicdn.com

Chiếc áo sơ mi được cắt may khéo léo từ vải satin sẽ là item không thể thiếu cho các cô nàng công sở trong mùa hè này. Để có thể giữ được nét trẻ trung, các nàng có thể kết hợp áo sơ mi cùng những chiếc quần jean cạp cao, chân váy bút chì....

Ảnh: media3.scdn.vn

Nếu bạn muốn mình thêm phần trẻ trung và năng động, thì đừng quên chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế từ vải lụa satin với họa tiết hoa sinh động và bắt mắt nhé.

Author: An Nhiên

News day