Yêu thương một con người
Phím Nhạc Lòng 01/14/2018 02:00 PM
Tình yêu chính là một liều thuốc độc vĩnh viễn không có thuốc giải. Khi em mang lòng thương một người, bản thân em sẽ mang nỗi nhớ khảm sâu tới kiệt cùng, đau buốt. Chẳng thể trốn chạy, chẳng thể bỏ buông!

Một cuộc đời ngắn ngủi, cuối cùng cũng sẽ mất đi. Yêu một người, thương một người, phải liều lĩnh một chút, can đảm một chút. Đời người ngoảnh lại thật sự rất ngắn, chuyện khiến bản thân đau đớn và giày vò nhất trên cõi đời này, chính là chuyện tình cảm!

Cô gái, em không sai. Yêu một người nào có lỗi gì đâu. Có biết bao người trên thế giới này khao khát yêu và được yêu, có biết bao người sợ hãi tình yêu mà bản thân từng ước ao muốn có được. Trân trọng, nâng niu, rồi lại sợ hãi, xa lánh và trốn chạy. Có biết bao người em ơi. Nhân tình thế gian này đâu đâu cũng có, có chăng là vẹn tròn hay đứt đoạn, là bền lâu hay chóng vánh, là khổ đau hay hạnh phúc mà thôi.

Ảnh: Mood

Khi yêu, ai chẳng mong vẹn tròn. Cái lòng tham của con người là vô hạn, ai cũng có quyền, và ta chẳng thể tránh được khi lòng tham của bản thân bắt đầu hình thành khi thương một người bằng tất cả chân thành và vẹn nguyên.

Cô gái, tôi biết em buồn, em lắng lo, sợ hãi. Nhưng em ơi, tình yêu nào đâu có thể mang ra đánh cược. Yêu một người đâu cần nghĩ suy, sợ hãi, chỉ cần trái tim em chứa đầy yêu thương, sắc hồng kia sẽ chẳng bao giờ phai tàn rớt xuống, chỉ cần đó là tình yêu, em sẽ hạnh phúc - cô gái của tôi.

Dồn hết tình cảm để yêu một người không sai. Vì nếu không dồn hết tình cảm cho lần này, sau này liệu có còn dũng khí nữa không? Em ơi, cuộc đời này rất ngắn, ngoảnh lại đã hóa tro tàn. Yêu một người, cũng cần sự liều lĩnh. Em mang hết tình yêu của mình trao cho người ta, thì người ta có quyền làm tổn thương em, mặc nhiên em đã chấp nhận điều đó rồi. Khi em thương một người, là chính em đã trao cho họ cái quyền vô tình làm em đau, và em không oán trách. Tình yêu là một canh bạc, tình yêu là lưỡi dao, tình yêu là cũng một phép nhiệm màu tuyệt đẹp tới say lắm lòng người.

Cô gái, tôi biết, khi tổn thương, khi đau đớn, em muốn được sà vào vòng tay của người em thương. Em muốn tìm kiếm sự vỗ về, an toàn và bình yên. Nhưng em ơi, hãy tự vỗ về cơn đau của mình, nếu có một ngày người ấy chẳng còn dang rộng vòng tay ôm chặt em vào lòng, thì em vẫn có thể tự ôm lấy mình, tự vỗ về, tự an ủi, tự có thể thương lấy mình sau những tháng năm thương một người không còn thương em nữa.

Ảnh: Mood

Cô gái, tôi biết em nhớ người ta, nhưng em hãy học cách kìm nén nỗi nhớ của mình. Tình yêu chính là một liều thuốc độc vĩnh viễn không có thuốc giải. Khi em mang lòng thương một người, bản thân em sẽ mang nỗi nhớ khảm sâu tới kiệt cùng, đau buốt. Chẳng thể trốn chạy, chẳng thể bỏ buông.

Yêu một người nhiều như vậy, nên trái tim cứ mãi cuồng điên. Không phải khi bản thân dốc hết tình cảm để thương một người thì họ sẽ dành lại tình cảm cho ta. Nhưng biết phải làm sao khi đã lỡ mang lòng thương một người, làm sao có thể dừng lại được tình cảm đang có. Yêu một người không toàn tâm toàn ý với mình, thực sự rất đau lòng!

Theo: girly.vn

Author: Phím Nhạc Lòng

News day