3 điểm vui chơi về đêm tại Singapore
Thanh Bông (Theo VNE) 08/05/2017 04:00 PM
Để trải nghiệm cuộc sống về đêm đúng chất tại Singapore, du khách có thể ghé qua những nơi mang đậm dấu ấn đường phố tại đảo quốc sư tử này.

Clarke Quay

Clarke Quay giống Bùi Viện ở Sài Gòn vì phần đông là người ngoại quốc, khách du lịch. Nơi đây được quy hoạch sạch đẹp thành một khu ăn chơi phức hợp. Các quán pub bé xinh, nhạc xập xình theo phong cách retro, vintage khiến du khách muốn nhâm nhi vài ly, chìm đắm vào thứ âm nhạc ru hồn diệu vợi.

Ảnh: visitsingapore.com

Du khách cũng có thể ngồi ven bờ sông và hít tràn lồng ngực không khí trong lành cùng hơi men nồng đượm từ các loại bia, cocktail… Những cửa hàng tiện lợi tại Singapore không phục vụ bia quá 22h nhằm đảm bảo sự an toàn cho mọi du khách.

Boat Quay

Boat Quay nằm kế bên Clarke Quay, chỉ cách nhau một quãng ngắn. Dọc theo đường Circular, đầy ắp các quán bar và hộp đêm để thỏa mãn những người thích tiệc tùng. Hero's với không gian thoải mái được nhiều người biết đến là quán bar có nhạc sống và thường chiếu các trận đấu thể thao. Nhạc rock and roll thường được chơi ở đây (không gian có thiết kế giống như cảnh trong một bộ phim phương Tây kiểu cũ). Du khách có thể thư giãn và thưởng thức các giai điệu hoặc xem những trận bóng đá trên màn hình lớn với bạn bè trong lúc nhấm nháp vài chai bia lạnh.

Ảnh: expedia.com.vn

Với những người thích bia tươi, nên đi thẳng tới Draft & Craft. Nhà hàng kiêm quán bar phục vụ các món ăn quen thuộc của vùng Nam California như sandwich pho mát nướng và món taco. Những món này hợp với bia nấu bằng phương pháp thủ công bán thẳng từ vòi hoặc chai.

Joo Chiat

Nếu du khách muốn gặp nhiều đồng hương, Joo Chiat là cung đường không thể bỏ qua. Là một trong những "thiên đường ẩm thực" của cả nước, Joo Chiat/Katong được nhiều người Singapore yêu thích. Các lựa chọn về món ăn ở đây nhiều vô kể. Du khách sẽ khám phá các quán café cá tính nằm bên cạnh quán truyền thống bán món katong laska nổi tiếng, hay món kueh chang (bánh ú mặn) và những đặc sản khác.

Ảnh: vnexpress.net

Ở đây có nhiều người Việt Nam, đặc biệt các quán bar, club ở Joo Chiat quy tụ nhiều vũ công Việt. Nhà hàng Việt ở khu này thường mở cửa đến 22h30, trong đó có thể kể đến Long Phụng Restaurant với các món ăn đậm đà hương vị Việt như bún mắm, cơm cá kho tộ…

Ảnh: vnexpress.net

 

Author: Thanh Bông (Theo VNE)

News day