4 dấu hiệu nhận biết bạn đã chán người yêu hiện tại
CTV Bơ 08/20/2018 07:00 PM
Bạn dành nhiều thời gian cho công việc, cho gia đình, cho bạn bè, cho những cuộc gặp mặt xã giao... mà không có anh ấy. Bạn dời cuộc hẹn hò của hai người vào dịp khác. Những tin nhắn không buồn trả lời. Những hỏi han cảm thấy vô vị khi đáp trả.

Trên cuộc đời này, có vô vàn người vấn vương với nhau một chữ duyên nhưng không thể cùng nhau song hành trên một con đường. Cũng có rất nhiều người may mắn có được nhau, lại không thể kéo dài niềm hạnh phúc ấy mãi mãi. Bạn sẽ yêu một người mãi mãi chứ? Chẳng thể nói trước được điều gì, huống hồ với tình yêu - điều mà cần được nuôi dưỡng thật nhiều bằng cảm xúc.

Trong cuộc hành trình của bản thân, có những giai đoạn, có những người chỉ hợp đi cùng bạn một đoạn đường. Dường như tất cả những xao xuyến, ngọt ngào, nhiệt tình ban đầu trong tình yêu bỗng dưng bay biến theo thời gian, đến mức một ngày, chỉ cần nhìn thấy người ta thôi bạn đã thấy chán...

1. Bạn khó chịu khi nhìn thấy anh ấy

Lúc mới yêu, bạn cảm thấy anh ấy thật đẹp trai, thật cuốn hút, thật thú vị... Bạn có thể dùng hàng tá từ có cánh để miêu tả về trạng thái tuyệt vời của mình khi yêu anh ấy. Anh ấy làm gì bạn cũng thấy thật đáng yêu và dễ thương, thậm chí khi giận dỗi bạn vẫn dành cho một phần tha thứ... Nhưng rồi đến một lúc, bạn cảm thấy gương mặt người mình yêu chẳng có gì đặc biệt, anh ấy chẳng đẹp trai bằng anh chàng đồng nghiệp bạn thấy mỗi ngày. Bạn tự hỏi tại sao mình lại thích anh ấy đến vậy, những xúc cảm ngày xưa, đi đâu rồi? Bạn không còn cảm thấy háo hức, không thấy vui vẻ... thậm chí là khó chịu lúc ở bên anh.

Ảnh: Free-Photos

2. Bạn cảm thấy rất bận rộn

Bạn dành nhiều thời gian cho công việc, cho gia đình, cho bạn bè, cho những cuộc gặp mặt xã giao... mà không có anh ấy. Bạn dời cuộc hẹn hò của hai người vào dịp khác. Những tin nhắn không buồn trả lời. Những hỏi han cảm thấy vô vị khi đáp trả.

Có những lúc thậm chí bạn chỉ muốn yên lặng nằm dài trên chiếc giường của mình mà không muốn làm bất cứ việc gì khác, kể cả gặp anh ấy. Người mà trước kia bạn dành cả ngày để quan tâm và muốn được quan tâm, nay trở thành một người bạn quen thuộc mà xa lạ.

3. Bạn không còn hạnh phúc nữa

Ảnh: Pexels

Một trong những cảm giác hạnh phúc nhất chính là yêu và được yêu. Theo bạn nghĩ thì người ta yêu nhau để làm gì? Cuộc đời dài rộng, chẳng ai có thể đi một mình. Một người có thể thương cái tốt cái xấu của bạn, cùng bạn chia sẻ buồn vui, cùng nhau đánh dấu những sự kiện quan trọng của mỗi người... Bạn vẫn phải làm những mục tiêu ấy, chỉ khác là với một ai đó, không phải là anh ấy lúc này. Bạn tự hỏi, mình có vui không, mình có hạnh phúc không? Nếu câu trả lời là "Tôi không biết" mờ mịt, thì rất có thể, cảm giác hạnh phúc của bạn đã không có tìm thấy được trên người đối phương.

4. Bạn nhìn thấy nhiều hơn một anh chàng thú vị

Khi bắt đầu cảm thấy chán nản một mối quan hệ, bạn sẽ có xu hướng thấy một ai đó thú vị hơn. Bạn bắt đầu tò mò và hứng thú với thế giới bên ngoài tình yêu của hai người. Những cái liếc mắt đưa tình được đáp lại, những câu bông đùa hài hước hay thậm chí bạn bắt đầu muốn nói dối về tình trạng quan hệ của bản thân. Đôi lúc bạn thèm khát những ngày độc thân, có thể tự do theo đuổi hay từ bỏ một mối tình, hơn là tình thế tiến thoái lưỡng nan như bây giờ.

Ảnh: Free-Photos

Tình cảm là một thứ có hạn sử dụng. Mọi thứ rắc rối xảy ra trong cuộc sống có thể bào mòn và làm mỏng đi một mối quan hệ nếu người ta không cố gắng bảo vệ nó.

Bạn cần cho trái tim mình được nghỉ ngơi, nhưng trước hết hãy cho người bạn yêu một thời hạn. Thời hạn mà chỉ mỗi bạn đối mặt với bản thân mình và trả lời cho câu hỏi: Bạn sẽ dừng lại hay đi tiếp? Nỗ lực hay từ bỏ? Đôi khi yêu là chuỗi hành trình đầy cảm xúc, nhưng khi hết yêu chỉ trong một cái thở dài ngán ngẩm. Có thể bạn đúng, hoặc sai khi là người đưa ra quyết định, nhưng chỉ cần thành thật, bạn sẽ thanh thản.

Author: CTV Bơ

News day