5 điều không nên làm khi tán tỉnh một cô gái
CTV Mai Hương 09/17/2018 07:00 PM
Bạn nên dắt cô ấy đi đến những nơi bạn thấy thú vị, những quán ăn bạn thích, đó là sự chia sẻ những điều tuyệt vời với nhau khi bạn yêu ai đó và cũng là cơ hội để thể hiện con người thật của bạn để cả hai hiểu nhau hơn.

Khi bạn tán tỉnh một cô nàng và bạn nghĩ rằng mình đang làm rất tốt, nhưng nàng vẫn một mực lạnh lùng hoặc tỏ ra thiếu nhiệt tình với bạn thì có thể bạn đang có một chiến lược sai lầm. Có 5 lỗi cơ bản mà rất nhiều cánh mày râu mắc phải khi cưa cẩm các nàng.

Ảnh: pixabay

1. Đối xử quá tốt với các cô gái khác

Các chàng trai ga lăng luôn dành được thiện cảm của phái nữ. Tuy nhiên, khi bạn đang tán tỉnh một cô nàng thì không nên thể hiện những cử chỉ chăm sóc, quan tâm đối với những cô gái khác. Mấu chốt quan trọng của việc tán tỉnh là khiến cô gái cảm thấy mình là người đặc biệt đối với bạn và bạn có tình cảm đặc biệt dành cho cô ấy. Nhưng những hành động ga lăng của bạn với mọi cô nàng sẽ khiến cô gái bạn đang theo đuổi cảm thấy không an toàn, không cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn. Bạn sẽ dễ dàng bị đánh đồng với việc lăng nhăng và cô ấy sẽ không tin tưởng vào tình cảm của bạn.

2. Chiều theo mọi ý của đối phương

Có nhiều chàng trai khi yêu sẽ muốn cô gái mình thích được vui vẻ và nghĩ rằng thỏa mãn mọi mong muốn của cô ấy sẽ khiến nàng hạnh phúc. Điều đó dẫn đến việc bạn gần như hoàn toàn đồng ý và để nàng lựa chọn từ việc đi chơi, ăn gì, và nhất nhất chiều theo ý nàng. Tuy nhiên, sau một thời gian, điều đó sẽ biến bạn trở thành người nhạt nhẽo và thiếu chính kiến, không thể quyết định được mọi việc. Bạn nên dắt cô ấy đi đến những nơi bạn thấy thú vị, những quán ăn bạn thích, đó là sự chia sẻ những điều tuyệt vời với nhau khi bạn yêu ai đó và cũng là cơ hội để thể hiện con người thật của bạn để cả hai hiểu nhau hơn.

Ảnh: pinterest

3. Sử dụng quá nhiều “kỹ năng”

Cánh mày râu có thể truyền nhau một vài “bí kíp” để cưa cẩm các cô gái. Nhưng hãy nhớ, đó chỉ là những bí kíp lối mòn và nếu bạn không đặt tình cảm của mình vào trong những hành động đó thì chính bạn sẽ thất bại. Bởi điều quan trọng nhất khi bạn đang tán tỉnh ai đó là để người ấy thấy được tình cảm chân thành của bạn. Nếu bạn mua một thỏi son đắt tiền mà không quan tâm đến dòng son nàng thích, màu son nàng hay dùng, hoặc đơn giản là chỉ mua một bó hoa mà không kèm một tấm thiệp chân thành, thì bạn đang đi sai hướng trong cách tán tỉnh đấy.

4. Khoe mẽ

Giống như loài công, khi con đực muốn thu hút sự chú ý của con cái, công đực thường xòe chiếc đuôi rực rỡ của mình ra và nhảy múa. Nhưng, khi bạn muốn thể hiện bản thân để được nàng chú ý và ngưỡng mộ không khéo léo dễ trở thành một sự khoe mẽ ngớ ngẩn và mất hết điểm trong mắt nàng. Bạn có thể bộc lộ bản thân mình qua việc giúp nàng xử lý các tình huống khó. Không nên vội vã khoe khoang bằng lời nói. Nếu bạn thật sự giỏi, dù có che giấu đến mức nào thì những tài năng của bạn cũng sẽ tỏa sáng và khiến nàng ngưỡng mộ.

Ảnh: pinterest

5. Tiến triển quá nhanh

Một sai lầm khác dễ mắc phải khi các chàng tán tỉnh là tiến triển quá nhanh. Mới buổi đầu hẹn hò mà bạn đã vội vàng có những cử chỉ thân mật có thể khiến nàng cảm thấy sợ, và không được tôn trọng, đặc biệt đối với con gái Á Đông. Hãy lịch sự và tiến triển dần dần để nàng tin tưởng ở bạn hơn.

Author: CTV Mai Hương

News day