5 kiểu tất không thể thiếu trong tủ đồ của nàng yêu thời trang
CTV Bảo San 06/25/2018 09:00 AM
Tất là một trong những phụ kiện quan trọng góp phần làm cho set đồ của bạn thêm phần hoàn hảo. Trong bài viết này, hãy cùng VinaCircle điểm qua các kiểu tất mà hội con gái nhất định phải có trong tủ đồ của mình nhé!

1. Tất hở ngón

Ảnh: chodeal24h.vn

Tất hở ngón là lựa chọn số một của những cô nàng hay đi giày cao gót hở mũi trong thời gian dài. Được làm từ chất liệu cotton mềm và mỏng, tất hở ngón giúp bảo vệ chân bạn khỏi sự cọ xát với giày mà không hề để lộ dấu vết mang tất ra bên ngoài. Trang bị những đôi tất hở ngón trong tủ đồ, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng trầy chân hay chai chân mà giày cao gót mang lại.

2. Tất lửng

Tất lửng là những đôi tất cao hơn mắt cá chân một ít. Loại tất này có thể "sánh đôi" với nhiều loại giày như sneakers, sandal, cao gót,... Với kiểu tất này, ngoài việc bảo vệ bàn chân, các nàng còn sử dụng chúng như một món phụ kiện quan trọng làm bắt mắt thêm set đồ đang mặc.

Ảnh: Biquyetkhoedep.com.vn

Đặc điểm chủ yếu của tất lửng là để khoe nên việc chọn màu sắc, họa tiết tất sao cho phù hợp với tổng thể trang phục cũng là điều khiến các nàng phải băn khoăn suy nghĩ. Chính vì vậy, kiểu tất này luôn chiếm số lượng đông nhất trong tủ đồ để các nàng tha hồ chọn lựa và phối đồ theo ý thích.

3. Tất dài qua gối

Ảnh: Báo Mới

Những đôi tất dài qua gối thường được kết hợp cùng váy/quần ngắn để tạo sự cá tính, quyến rũ cho người mặc. Không những vậy, loại tất này còn có thêm công dụng giữ ấm cho nàng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Màu tất phổ biến thường được nhiều người lựa chọn là màu đen vì dễ phối đồ và không quá nổi bật đến nhấn chìm trang phục. 

4. Tất lưới

Ảnh: Bestie

Tất lưới là đại diện tiêu biểu của trường phái quyến rũ, cá tính với nhiều công dụng đặc trưng. Không quá gò bó như các loại tất khác, tất lưới cho nàng sự tự do khi có thể khoe khéo làn da trắng hay tạo cảm giác thon dài cho đôi chân. Bí kíp giúp nàng phối đồ dễ dàng chính là chọn lưới nhỏ cho loại tất ngắn và lưới to cho loại tất dài.

5. Tất xăm họa tiết

Ảnh: Sendo

Với những nàng muốn tạo điểm nhấn cho đôi chân thì tất xăm họa tiết là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Còn gì thú vị hơn khi kết hợp váy ngắn cùng tất xăm họa tiết để vừa khoe chân dài vừa tạo "nét duyên" với hình vẽ đáng yêu trên chân, các nàng nhỉ? 

Nàng đã sở hữu được bao nhiêu kiểu trong 5 loại tất trên đây rồi? Hãy cùng tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo nhất với phụ kiện đáng yêu nhỏ xinh này nhé!

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Bảo San

News day