6 cách phối đồ cùng hoạ tiết hoa lá độc đáo
Nhật Minh (dịch) 04/07/2017 09:00 AM
Đây là hoạ tiết không bao giờ lỗi thời vì nó mang tính cơ bản và phủ sóng khắp làng thời trang. Hãy cùng chúng tôi ngó qua những phối đồ có hoạ tiết hoa lá đầy thời thượng nhé!

Áo khoác bomber

Bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình yêu cùng mẫu áo này bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa chất thể thao và sự nữ tính.

Ảnh: CHRISTIAN VIERIG/ GETTY IMAGES

Quần jeans thêu

Phong trào quần denim cổ điển đã có một nguồn cảm hứng mới: bên cạnh những hoạ tiết số và ký tự thì nay đã có hoa văn hoa lá rất ấn tượng. Bạn có thể phối cùng áo trơn và giày cao gót để trông sang trọng hơn.

Ảnh: @KARENBRITCHICK/ INSTAGRAM

Dép đế xuồng

Hãy tưởng tượng bạn sẽ trông thế nào nếu diện những đôi dép đế xuồng – mà thoạt nhìn trông rất bình thường nhưng lại vô cùng tinh tế với những hoạ tiết hoa lá được thêu tỉ mỉ! Hẳn sẽ rất độc đáo và nổi bật đúng không? Thực tế thì những nhà tỷ phú rất chuộng kiểu dép này đấy.

Ảnh: CHRISTIAN VIERIG/ GETTY IMAGES

Hoạ tiết hoa lá theo phong cách hoạt hoạ

Nhắc tới kiểu hoa lá hoạt hoạ thì chắc bạn sẽ nghĩ tới những bông hoa mà trẻ con vẽ nguệch ngoạc nhỉ? Hãy quên ngay đi và ngắm những mẫu thiết kế như bên dưới. Thiết kế này đã trở thành hot trend của năm nhờ sự cách tân hiện đại của các hoạ tiết.

Ảnh: TRENDY CURVY

Bốt cao gót

Đừng quên rằng mưa cũng là một phần không thể thiếu của mùa xuân, nên bạn hãy tậu một đôi bốt cao gót đi nhé! Và đặc biệt hơn nếu trên đôi bốt này lại có những hoạ tiết hoa lá thay vì chỉ là gam màu đơn điệu, vừa giúp chân bạn thoải mái lại khiến bạn thời thượng hơn bao giờ hết.

Ảnh: CHRISTIAN VIERIG/ GETTY IMAGES

Áo khoác da

Thoạt nhìn thì da thuộc và hoạ tiết hoa lá có vẻ “trái khoáy” nhau, nhưng thực tế khi diện cùng chúng lại khá ăn ý đấy. Nhưng có vẻ kiểu áo này khá kén tuổi, nên bạn cần cân nhắc trước khi mặt nhé!

Ảnh: @HAPPILYGREY/ INSTAGRAM

Theo purewow.com

Author: Nhật Minh (dịch)

News day