6 mẹo hay ho tạo nên diện mạo hoàn hảo
Thanh Bông (Theo guu) 08/18/2017 03:00 PM
Có nhiều trường hợp do bất cẩn mà bạn làm mất điểm hình ảnh cá nhân trong mắt mọi người? Đừng lo, bài viết này sẽ đem đến 6 mẹo vặt hay ho tạo nên diện mạo hoàn hảo nhất cho bạn.

1. Tẩy vết ố dưới cánh tay áo

Dùng nước cốt chanh hoặc bột baking soda chính là một trong những mẹo vặt hay và hiệu quả giúp đánh bay những vết ố lâu ngày dưới cánh tay áo của bạn.

Ảnh: guu.vn

2. Giữ áo len phẳng phiu

Len là một thứ chất liệu khó ủi, cũng như dễ hỏng nếu ta không cẩn thận cho tiếp xúc nhiệt độ quá cao, thế làm sao để mặc và giữ chúng lâu bền để dùng trong nhiều mùa Đông? Cho áo len vào túi chân không và bỏ vào tủ lạnh từ 3 – 4 tiếng. Một trong những mẹo vặt hay ho để chiếc áo len của bạn trở nên phẳng phiu hơn bao giờ hết.

3. Là thẳng gấu áo bị nhàu

Máy ép tóc không chỉ dành để tạo nên những kiểu tóc sành điệu và giúp tóc vào nếp cố định. Chiếc máy ép tóc còn giúp cho đường viền gấu áo vào nếp ngoan ngoãn như mái tóc của bạn.

Ảnh: guu.vn

4. Làm sạch vết kem nền

Vết kem nền trên quần áo sáng màu sẽ bị đánh bay bởi kem cạo râu. Một trong những mẹo vặt hay cho những cô nàng lỡ trang điểm trước khi mặc quần áo.

5. Làm mềm áo da

Để làm mềm áo khoác da, bạn hãy mặc chiếc áo ra đường khi trời đang mưa lất phất. Đây quả thật không chỉ là một mẹo vặt hay mà lại khá lãng mạn nữa, đúng không?

Ảnh: guu.vn

6. Tẩy vết son môi

Điều này chắc sẽ được các anh chàng đa tình “khắc cốt ghi tâm” đây nhỉ? Chai keo xịt tóc chính là cách để tẩy vết son môi trên quần áo nhanh nhất. Tuy nhiên đây vẫn là một mẹo vặt hay ho cho những tình huống oái oăm do cây son yêu dấu “lỡ” để lại dấu tích trên trang phục của các nàng.

Author: Thanh Bông (Theo guu)

News day