Adam Levine chính thức khoe công chúa nhỏ ở Đại lộ danh vọng Hollywood
Anh Trần 02/13/2017 03:00 AM
Vào ngày 10 – 2 vừa qua, Adam Levine đã cùng vợ (Behati Prinsloo) xuất hiện ở Đại lộ danh vọng nhân dịp anh có được một ngôi sao ghi tên mình tại đây. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô con gái nhỏ Dusty Rose (5 tháng tuổi) cũng thu hút vô số sự chú ý từ giới truyền thông.

Được biết đây là lần đầu tiên vợ chồng nam ca sĩ chính thức khoe con gái của mình. Gia đình nhỏ xuất hiện vô cùng bắt mắt. Cô bé Dusty diện bộ trang phục màu trắng kết hợp với chiếc nón cùng màu để lộ gương mặt tròn trĩnh đáng yêu, điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc áo cardigan màu đen. Thiên thần Victoria’s Secret (27 tuổi) quyến rũ trong bộ jumpsuit đen hở vai với áo choàng màu hồng. Giọng ca ‘’Sugar’’ cũng diện một bộ suit tối màu trông vô cùng lịch lãm.

 

Adam Levine và Behati Prinsloo lần đầu tiên khoe con gái.
Ảnh: usmagazine.com
Behati Prinsloo và con gái.
Ảnh: usmagazine.com

 

Chàng thủ lĩnh nhóm Maroon 5 (37 tuổi) đã có được ngôi sao của mình ở Đại lộ danh vọng. Tại sự kiện này, nam ca sĩ chia sẻ: ‘’Tôi có một cô con gái nhỏ đáng yêu và một người vợ xinh đẹp nhất trên thế giới này. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn, bên cạnh đó tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã quan tâm, yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn tất cả các bạn.’’

 

Adam Levine cùng với ngôi sao có ghi tên của mình tại Đại lộ danh vọng.
Ảnh: usmagazine.com

 

Sự kiện còn có sự góp mặt của nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton (một người bạn thân thiết của Adam Levine) cùng với bạn gái Gwen Stefani.

 

Adam Levine chụp ảnh cùng Blake Shelton và Gwen Stefani.
Ảnh: dailymail.co.uk

 

Adam Levine lần đầu khoe ảnh con gái vào tháng 9, vài ngày sau sinh nhật của Dusty. Cũng kể từ đó, cặp đôi đều luôn giữ cô bé tránh khỏi sự chú ý của giới truyền thông. Cho đến nay thì đây là lần đầu tiên cô bé xuất hiện công khai cùng bố mẹ của mình.

Dường như Adam và Behati có điểm giống với bộ đôi Blake Lively và Ryan Reynolds, họ cũng đã từng xuất hiện cùng với những đứa con của mình ở Đại lộ danh vọng hồi tháng 12.

Một số hình ảnh của gia đình Levine tại sự kiện vừa qua.

 

Adam Levine, Behati Prinsloo và con gái Dusty Rose Levine.
Ảnh: dailymail.co.uk
Behati Prinsloo rạng rỡ ở Đại lộ danh vọng.
Ảnh: dailymail.co.uk
Adam Levine và con gái.
Ảnh: people.com
Behati tặng chồng nụ hôn tình cảm.
Ảnh: usmagazine.com
Behati Prinsloo vui đùa cùng con gái, ngoài ra còn có mẹ của Adam Levine (phải) và Gwen Stefani (trái)
Ảnh: usmagazine.com
Behati chụp ảnh cùng Gwen Stefani.
Ảnh: dailymail.co.uk

 

Author: Anh Trần

News day