Ai sẽ là bom tấn của Manchester United mùa hè này?
CTV Nam Nam 08/03/2018 11:00 AM
Trong nỗ lực bổ sung những tân binh nhằm củng cố lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới, Manchester United được kỳ vọng sẽ có một thương vụ bom tấn trong mùa hè này.

Vinacircle tin thể thao - Manchester United cho đến thời điểm này mới chỉ mang về 3 tân binh là Fred (Shakhtar Donetsk), Diogo Dalot (FC Porto) và Lee Grant (Stoke City). Cả 3 cái tên này đều chưa phải là những lựa chọn xuất sắc mà người hâm mộ kỳ vọng. Chính huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho cũng đã thừa nhận ông muốn có một bản bom tấn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Trong những cái tên dưới đây, ai sẽ là thương vụ bom tấn của Quỷ Đỏ mùa hè này?

Harry Maguire

Mùa vừa qua, Harry Maguire có 26 lần chặn đứng các tình huống dứt điểm từ các chân sút của đối phương, hơn hẳn các hậu vệ của MU như Smalling (17), Phil Jones (14), Lindelof (10) và Bailly (5).
Ảnh: The Sun

Theo Sky Sports, Quỷ Đỏ sẵn sàng chi 65 triệu bảng cho The Foxes với mong muốn sở hữu cầu thủ trẻ tuổi Harry Maguire. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power được cho là yêu cầu Manchester United trả hơn 80 triệu bảng cho Maguire, trong tình cảnh họ mới để Riyard Mahrez ra đi cách đây chưa lâu.

Cầu thủ 25 tuổi của The Foxes là một trong số ít những trung vệ đá đủ 38 trận ở Premier League 2017 - 2018 và duy trì sự ổn định rất lớn. Nổi bật với chiều cao lên tới 1m94, Harry Maguire chống bóng bổng cực tốt. Thống kê cho thấy cầu thủ này không chiến thành công 3,1 lần/trận, cao nhất trong số những trung vệ đá tối thiểu 1.500 phút ở Ngoại hạng Anh 2017 - 2018.

Màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo tuyển Anh tại World Cup 2018 trên đất Nga của Harry Maguire khiến MU càng nôn nóng có sự phục vụ của cầu thủ này. Nhưng như đã nói ở trên, Quỷ Đỏ sẽ phải chi một khoản cực lớn để thương vụ bom tấn này thành công.

Toby Alderweireld

Liệu Mourinho sẵn sàng bỏ 60 triệu bảng cho một Alderweireld đã 30 tuổi?
Ảnh: Kaiiz Films

Toby Alderweireld được coi là mục tiêu tiếp theo của Manchester United trong việc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp. Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã ra mức giá 60 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ dù Alderweireld đã bước sang tuổi 30 vào tháng 3 vừa qua.

Cầu thủ này cũng chỉ còn lại một năm hợp đồng với Tottenham Hotspur và không được HLV Mauricio Pochettino quan tâm đến việc gia hạn giao kèo mới. Theo phóng viên Michael Bridge của Sky Sports, đội bóng của Mourinho có thể tiến hành đổi Anthony Martial để lấy trung vệ Toby Alderweireld. Khả năng thành công của thương vụ này được các chuyên gia đánh giá là khá cao.

Ivan Perisic

Với ngôi sao Croatia, Quỷ Đỏ sẽ cực mạnh với bộ 3 tiền đạo Perisic – Lukaku – Sanchez.
Ảnh: Bongdaso.com

Màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Ivan Perisic tại World Cup 2018 đã thôi thúc HLV Mourinho muốn có cầu thủ này trong đội hình. Truyền thông Anh tiết lộ, chính chiến lược gia người Bồ đã đòi Ban lãnh đạo đội bóng phải mua ngay tiền vệ người Croatia trước khi đẩy Anthony Martial ra đi.

Ngôi sao Croatia đã là mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2017, song Quỷ đỏ không mua được cầu thủ sinh năm 1989 vì Inter Milan yêu cầu mức giá quá cao. Họ đòi 55 triệu bảng trong khi đó M.U chỉ chấp nhận trả cao nhất 44 triệu bảng.

Dù hiện tại có thông tin phía Inter Milan đòi tới 62 triệu bảng cho ngôi sao của mình nhưng rất có thể MU sẽ bạo chi để có thể sở hữu hàng công siêu mạnh vào mùa sau.

Willian

Thương vụ khá lâu dài của MU để đem về Willian.
Ảnh: Bongdaso.com

Khi bắt đầu dẫn dắt Quỷ Đỏ, Mourinho đã muốn đưa Willian theo ông về Old Trafford. Dù vậy trong các năm vừa qua, Chelsea dứt khoát không chịu nhả người và chính cầu thủ người Brazil cũng công nhận cuộc sống ở Stamford Bridge rất tốt. Mùa giải vừa qua, vị trí của Willian không vững chắc khi huấn luyện viên Conte khiến anh phải chia sẻ với Pedro. Hiện tại Chelsea cũng đang hướng tới việc bổ sung tiền vệ tấn công biên, vì thế Willian sẽ được phép rời câu lạc bộ (CLB).

Theo thông tin từ Tuttosport, MU đề nghị Chelsea chuyển nhượng lại Willian với giá 66 triệu bảng và lời đề nghị này được The Blues xem xét nghiêm túc. Khúc mắc lớn nhất của thương vụ này là việc Chelsea không muốn một CLB cạnh tranh trực tiếp với mình có được một tiền vệ cánh chất lượng như Willian.

Author: CTV Nam Nam

News day