Album 'The Great Seungri' của Seungri (Big Bang) chính thức khuấy đảo Kpop
CTV Thu Hiền 07/22/2018 08:30 AM
Album lần này gồm có 9 ca khúc, Seungri chính là người trực tiếp tham gia sáng tác và sản xuất album của mình. Những ca khúc trong album đem đến sự mới mẻ, chất nhạc bắt tay và hứa hẹn sẽ lập nên nhiều thành tích đáng nể trong thời gian sắp tới.

Cậu em út nhà Big Bang - Seungri vừa chính thức "thả xích" album đầu tay sau bao nhiêu ngày cộng đồng fan Kpop mong mỏi không ngớt. "The Great Seungri" sau hai ngày đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ tất cả các người hâm mộ trên khắp thế giới của Big Bang nói chung và Seungri nói riêng.

Ảnh: yan.vn

Album lần này gồm có 9 ca khúc, Seungri chính là người trực tiếp tham gia sáng tác và sản xuất album của mình. Đồng thời cùng với việc tung ra album, chàng ca sĩ 27 tuổi cũng khiến fan vô cùng thích thú khi bonus thêm tận 3 MV của 3 ca khúc chủ đề trong album.

Ảnh: thegioidienanh.vn

Có thể nói album lần này đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của em út nhà Big Bang kể từ khoảng thời gian debut cách đây 12 năm. Những ca khúc trong album đem đến sự mới mẻ, chất nhạc bắt tai và hứa hẹn sẽ lập nên nhiều thành tích đáng nể trong thời gian sắp tới.

Ảnh: catscdn.vn

Seungri từng chia sẻ: "Tôi muốn tất cả năm thành viên Big Bang sớm được gặp lại người hâm mộ nhất có thể. Tôi tin chúng ta muốn thời gian Big Bang gián đoạn thật ngắn. Do đó, tôi hi vọng sẽ nhập ngũ vào đầu năm sau, đoàn tụ với các thành viên sớm nhất có thể. Hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục dõi theo và ủng hộ chúng tôi”.

Ảnh: catscdn.vn

Album solo lần này có lẽ là món quà đáng giá nhất mà anh dành tặng cho người hâm mộ sau một chặng đường dài hết lòng ủng sự nghiệp của mình. Thêm vào đó, Seungri cũng tiết lộ thêm nhiều hoạt động quảng bá cho album mới hàng loạt show diễn ở Seoul và Nhật Bản trong thời gian sắp tới.


Author: CTV Thu Hiền

News day