"Anh chàng nào theo đuổi tôi mà nhìn thấy danh sách con tôi thì chạy mất dép", ca sĩ Phi Nhung
Lau 09/23/2017 02:30 PM
Ca sĩ Phi Nhung đã có 22 con nuôi và cô cũng cho rằng, chuyện kết hôn còn phải chờ duyên phận.

Gần đây, Phi Nhung vừa nhận nuôi thêm một người con nữa. Vì vậy, thời gian gần đây, cô luôn trong tình trạng bận rộn không thôi. Cô cho biết: "Mẹ của nhiều con thì phải cực. Mỗi tháng phải lo đủ tiền ăn, tiền học. Các bé học mẫu giáo phải lo nhiều thứ hơn. Rồi lo quán cơm chay."

Ảnh: phunutoday.vn

Tuy cực nhưng cô vẫn vui vẻ hoàn thành những dự định của mình để xây dựng một mái nhà chung cho các con, cô cũng đề cao trách nhiệm nuôi dưỡng của mình với các con. Hơn nữa, cô cho biết, cô không chỉ nhận nuôi để lo ăn học cho các con mà còn phải trang bị cho chúng kiến thức vào đời, trở thành những người hữu dụng trong tương lai.

Ảnh: mecon.vn

Cô cũng nói thêm về dự định sắp tới với chương trình cải lương của mình.

"Sau lần tham gia diễn vở "Vợ thằng Đậu" với NSƯT Kim Tử Long, tôi đã được đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu – Giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, Chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM "bật đèn xanh" mời về nhà hát, nơi có rạp Hưng Đạo xây mới đã sáng đèn rất cần những cá nhân thực hiện chương trình xã hội hóa. 

Tôi mặn với dự án này, sẽ bắt tay thực hiện để có nhiều chương trình, vở diễn cho sân khấu. Lần trước hơi cập rập nên chưa thể ra mắt còn lần này quyết tâm đầu tư, tôi đang quy tụ các nghệ sĩ có tâm huyết. Rồi tìm nguồn kịch bản hay để dàn dựng. 

Ảnh: phunutoday.vn

Tôi mừng là khi đưa ra dự án này, nghệ sĩ đều hồ hởi, các cô chú đi trước và các em nhỏ sau này đam mê cháy bỏng với nghệ thuật đều sẵn sàng tham gia."

Về chuyện lập gia đình, cô nghĩ rằng chẳng ai thèm cưới cô vì cô có những 22 người con. Phi Nhung dí dỏm đùa rằng: "Anh chàng nào theo đuổi tôi mà nhìn thấy danh sách con tôi thì chạy mất dép."

Cô cũng nói thêm: "Duyên phận của tôi có lẽ chỉ là sân khấu, âm nhạc và việc làm thiện nguyện. Lo cho một gia đình nhỏ và rồi nay lo cho một gia đình lớn. Tôi nguyện cầu Tổ nghiệp ban cho tôi sức khỏe để đều đặn đi hát, đi làm từ thiện là vui rồi. 

Ảnh: news.zing.vn

Các con khôn lớn vào đại học, sau này có nghề nghiệp quay lại lo cho các em của mình tiếp tục đến trường, phụ với tôi làm tiếp phận sự chăm lo cho mái nhà chung thật sự vững mạnh, thì tôi an tâm. Còn việc lên xe hoa thì tùy duyên vậy."

Author: Lau

News day