Áo mưa ngày nay đã đẹp và thời trang thế này, bạn đã biết chưa?
CTV Bảo San 09/19/2018 07:00 AM
Trước đây bạn luôn khó chịu vì những cơn mưa bất chợt khiến cho bộ cánh mà mình cất công chuẩn bị phải ẩn khuất sau lớp áo mưa cồng kềnh, xấu xí? Nay, thay vì khó chịu vì những cơn mưa, hãy học cách xinh đẹp trong lớp áo mưa bạn nhé!

Nếu những cơn mưa bất chợt có ập đến, bạn có thể diện ngay những bộ áo mưa đáng yêu dưới đây để vừa tránh mưa vừa thật thời trang. Áo mưa không thô và khó mặc, chúng chỉ khó vì bạn chưa tìm ra được "người đồng hành" ưng ý mà thôi.

Áo mưa trong suốt

áo mưa đẹp
Ảnh: JUNO

Ưu điểm nổi bật của chiếc áo mưa trong suốt chính là không che đi phần trang phục bên trong. Vì thế, bạn có thể tha hồ diện trang phục đẹp mà không sợ lớp áo mưa thùng thình che lấp đi mất. Không chỉ dừng lại ở việc tận dụng thiết kế trong suốt để thỏa mãn nhu cầu người mặc, ngày nay áo mưa trong suốt đã được sáng tạo thành nhiều kiểu dáng vô cùng thời trang mà nếu nhìn qua bạn sẽ không nghĩ chúng thực chất chính là chiếc áo che mưa quen thuộc.

áo mưa đẹp
Ảnh: SaoStar

Nếu như áo mưa mà thời trang như thế này thì có khi chúng ta lại chăm diện áo mưa như một loại áo khoác đặc biệt mất thôi. Những ngày mưa sẽ không còn là nỗi ám ảnh khó tả khi bạn đã có chiếc áo đặc biệt như thế này bên cạnh. 

áo mưa
Ảnh: ELLE

Áo mưa họa tiết dễ thương

áo mưa
Ảnh: JUNO

Với nàng yêu thích phong cách dễ thương thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mẫu áo mưa này không những có họa tiết hoạt hình siêu dễ thương mà còn được thiết kế với kiểu dáng áo khoác, đầm baby doll xinh xắn giúp nàng luôn đáng yêu ngay cả khi trời mưa. Hơn thế nữa, thiết kế gọn nhẹ của áo còn giúp nàng mặc vào, cởi ra nhanh chóng mà không mất nhiều thời trang như áo mưa truyền thống. Tuy nhiên, loại áo mưa này có một nhược điểm chính là chỉ thích hợp khi nàng mặc trang phục ngắn bên trong, với những trang phục dài thì nên "chống chỉ định" bởi áo sẽ không thể che hết được cả người bạn đâu.

áo mưa
Ảnh: JUNO

Áo mưa dáng dài

áo mưa đẹp
Ảnh: Áo mưa măng tô

Khắc phục nhược điểm của loại áo mưa trên chính là áo mưa kiểu dáng măng tô. Loại áo mưa này có thể che phủ đến gần mắt cá chân bạn nên hãy yên tâm về độ bảo vệ của nó nhé. Tuy dài nhưng thiết kế áo không hề thùng thình mà trông rất gọn nhẹ, thời trang với chi tiết thắt nơ ở eo, họa tiết hoa mùa hè, chấm bi xinh xắn,...

áo mưa
Ảnh: Áo mưa
áo mưa
Ảnh: cùng mưa

Áo mưa bộ

áo mưa
Ảnh: Giftpro.net

Ưu điểm của áo mưa bộ chính là mang đến cho bạn sự che chắn kĩ càng nhất dưới cơn mưa. Chính vì thế nhược điểm của nó cũng chính là vì thời gian mặc lâu nên chỉ thích hợp cho bạn khi đang chuẩn bị đi mưa. Đừng lo lắng rằng bạn khi mặc vào sẽ trông như "bà nội trợ" vì có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc áo mưa cho bạn lựa chọn. Nếu không thích sự đằm thắm của áo màu tím xanh, bạn có thể chọn bộ họa tiết quân đội đầy cá tính hay kiểu dáng trang phục thể thao năng động.

áo mưa
Ảnh: isach.co

Áo mưa cặp

áo mưa
Ảnh: JUNO

Nếu bạn có một anh người yêu và một hay một hội bạn thân thì tại sao lại không rủ họ cùng mình sắm những bộ áo mưa đôi thật phong cách? Thế là không cần phải đợi ngày nắng để lên đồ torn-sur-torn cùng nhau, ngay cả khi ngày mưa bạn cũng có thể cùng những người mình yêu thương lên đồ thật chuẩn để xuống phố và khẳng định "chủ quyền" trong mắt người khác.

áo mưa
Ảnh: Shopee

 

Author: CTV Bảo San

News day