Áo trễ vai và những cách mix đồ thời thượng
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 03/25/2018 09:00 AM
Những chiếc áo trễ vai luôn được coi như một người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái mỗi khi hè về. Item này giúp người mặc khoe được đôi vai trần quyến rũ, gợi cảm nhưng khi kết hợp với món đồ khác nhau lại trở thành phong cách thời trang khác biệt.

1. Chân váy mini

Trong những ngày hè năm nay, chân váy mini và áo trễ vai đang được khá nhiều bạn gái lựa chọn. Với độ dài trên gối, dáng chân váy ngắn mini giúp người mặc khoe được đôi chân dài thon gọn cùng sự trẻ trung, cá tính của mình.

Ảnh: Pinterest

Sự đa dạng từ màu sắc đến họa tiết kết hợp với dáng ngắn trẻ trung giúp bạn gái tự tin khoe đôi chân thon gọn, cho dù bạn có sở hữu chiều cao khiêm tốn thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo khiến đôi chân bạn trông dài hơn.

Ảnh: Pinterest

Có rất nhiều kiểu dáng dành cho bạn từ dáng váy ôm, váy quấn, váy xòe, váy chữ A, váy tulip... tất cả đều mát mẻ, thoải mái nhưng vô cùng sành điệu.

Ảnh: Pinterest

Sự kết hợp này không những thể hiện nét đẹp điệu đà mà còn thể hiện nét duyên dáng của người phụ nữ. Đặc biệt dáng váy ngắn năng động đầy sức hút là sự lựa chọn thích hợp khi xuống phố cuối tuần.

Ảnh: Pinterest

2. Short

Hè đến cũng là lúc những chiếc quần short mát mẻ và sexy lên ngôi.

Ảnh: Pinterest

Đáp ứng yêu cầu càng đơn giản càng đẹp, sự đi kèm giữa short và chiếc áo trễ vai là một gợi ý dành riêng cho bạn.

Ảnh: Pinterest

Cũng giống như những chiếc chân váy mini, item này giúp bạn khoe được đôi chân thon dài của mình một cách tối đa và hiệu quả. Không cần quá cầu kỳ, không cần nhiều họa tiết, hình khối, chỉ cần những màu sắc đơn kết hợp với nhau thôi cũng đã đủ để tạo điểm nhấn cho cả set đồ rồi.

Ảnh: Pinterest

3. Jeans sáng màu

Jeans là một chất liệu không hề mới, thậm chí là đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu thời trang nhưng chưa bao giờ thất thế cả. Nói đến jeans sáng màu là nói đến sự trẻ trung, thanh lịch, rất phù hợp với những quý cô văn phòng.

Ảnh: Pinterest

Khi mix jeans và áo trễ vai với nhau, set đồ này sẽ tạo cho người mặc cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Ảnh: Pinterest

4. Sneakers trắng

Chắc chắn trong tủ giày của những cô gái mê thời trang thì không thể thiếu những đôi sneakers trắng. 

Ảnh: Pinterest

Những đôi sneakers cá tính đi kèm với sự nữ tính của chiếc áo sexy, thực sự là một sự kết hợp mới lạ và táo bạo. Hai item có phần không liên quan, thậm chí đối ngược nhau nhưng lại tạo nên một luồng gió mới đầy cá tính, năng động dựa trên sự trái ngược đó.

Ảnh: Pinterest

Hè đã đến và bạn hãy thử lên phố với những cách mix đồ cùng áo trễ vai trẻ trung, quyến rũ này nhé.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day