Bà bầu cũng có gu thời trang riêng của mình
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 08/01/2018 09:00 AM
Có người đã từng nói rằng: "Khi mang bầu là khi thân hình của người phụ nữ xuống sắc nhất. Trong mắt người khác, bạn không còn trẻ trung, xinh đẹp mà lôi thôi, kém phần hấp dẫn". Nếu bạn đang lo lắng vì điều đó thì hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành bà bầu có gu thời trang thời thượng nhất.

1. Baby doll

Nếu bạn tinh ý thì không quá khó để nhận ra rằng xu hướng thời trang của thập niên 70 - baby doll đang quay trở lại và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các bà bầu.

Với phần dưới xòe rộng, item này không chỉ giúp bạn trở nên đẹp hơn, nữ tính, dịu dàng mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn trong thời kỳ mang bầu những ngày nóng nực. Đồng thời, thiết kế bèo rũ cùng với những lớp phồng tự nhiên, baby doll sẽ khiến cho phần ngực bạn có cảm giác đầy đặn và che đi được bụng của mình.

Ảnh: Pinterest

Baby doll trông đơn giản nhưng phối đồ cực dễ dàng, bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ rằng "ngày hôm nay mình sẽ mặc gì?". Chỉ cần khoác lên mình item này với bất kỳ phụ kiện nào bạn muốn. Màu sắc không quá sặc sỡ, nổi bật cũng như những mẫu họa tiết hoa nhí hoặc kẻ sẽ đem lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và giúp bạn trông thon gọn hơn.

Ảnh: Pinterest

2. Váy sơ mi

Váy sơ mi là một trong những mẫu váy hot hiện nay nhờ khả năng kết hợp "2 trong 1", vừa là chiếc áo sơ mi thanh lịch, vừa là chiếc váy duyên dáng, nữ tính. Với những bà bầu công sở bận rộn, việc diện mẫu váy với thiết kế năng động, hiện đại này đến cơ quan sẽ giúp các nàng trở thành quý cô công sở sành điệu, hoặc bạn cũng có thể diện đi chơi, dạo phố cuối tuần với bạn bè mà không hề gây phản cảm.

Ảnh: Pinterest

Mẫu váy sơ mi họa tiết mềm mại, ngọt ngào đi kèm với những nét cắt gọn gàng, những đường chỉ được chỉn chu sẽ thể hiện được nét dịu dàng vừa thanh lịch vừa sang trọng.

Ảnh: Pinterest

3. Quần legging và áo khoác ngoài

Sự kết hợp giữa quần legging và áo khoác ngoài mang lại sự thoải mái cho người mặc nhưng không kém phần thời thượng. Bởi quần legging được làm từ chất liệu vải thun, tạo sự co dãn, không chỉ tôn dáng mà còn giúp cho người mang thai cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn, không cảm thấy gò bó trong việc đi lại.

Ảnh: Pinterest

Khi phối quần legging với áo khoác và giày sneakers sẽ mang đậm chất thể thao khỏe khoắn, lại cá tính đến bất ngờ. Sự kết hợp này vừa an toàn vừa có thể che khuyết điểm cơ thể. Đó là lí do tại sao mà sự kết hợp này luôn được lòng các tín đồ thời trang.

Ảnh: Pinterest

4. Đầm có dây thắt ở eo

Chiếc đầm suông với đường dây thun chiết eo được thiết kế và may tinh tế mang lại nét nữ tính cho người mặc. Không những thế, chính điểm nhấn là dây thắt phần eo với chiếc nơ xinh xắn được buộc hờ hững đã giúp chia chiếc váy thành hai phần riêng biệt với phần thân áo và phần chân váy suông che đi vòng hai hiệu quả.

Ảnh: Pinterest

Gam màu váy trắng, hồng… kết hợp với những loại giày mang phong cách trẻ trung, hiện đại như búp bê, oxford… các nàng sẽ rất trẻ trung và nữ tính.

Ảnh: Pinterest

Để quyến rũ và cuốn hút hơn các nàng có thể mix thêm một vài phụ kiện đi cùng nhưng lưu ý nên kết hợp với những phụ kiện đơn giản, điều đó sẽ làm nổi bật lên chiếc váy và tạo nét sang trọng, quý phái của bạn.

5. Áo hoặc đầm tay loe bèo

Tuy không phải là món đồ thời trang mới lạ thế nhưng item này thiết kế tay loe bèo nhẹ nhàng, ấn tượng được lòng không ít các tín đồ yêu thời trang, đặc biệt là các bà bầu.

Ảnh: Pinterest

Item thời trang này có thiết kế xây đắp tay loe bèo sắc sảo, bắt mắt, điệu đà chính là điểm nhấn không chỉ đem lại sự dịu dàng, nét duyên dáng và xinh xắn cho nàng mà còn không thua kém phần gợi cảm. Với những cô nàng đang mang bầu thì item này rất mới mẻ, độc đáo, xóa tan cảm giác nhàm chán, đơn điệu, gò bó của những thiết kế cổ điển trước đây, đồng thời giúp vóc dáng bạn trông mềm mại, thướt tha, thon gọn hơn.

Ảnh: Pinterest

Chỉ cần bạn tinh tế, khéo léo một chút thôi là hoàn toàn có cho mình một gu thời trang cực đẹp, cực nữ tính khi mang bầu rồi. Chúc bạn sẽ có cho mình những lựa chọn ưng ý nhất!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day