Balade en France - Lễ hội ẩm thực Pháp lớn nhất tại Việt Nam
Queen (Tổng hợp) 11/08/2017 12:30 PM
Nhằm mục đích quảng bá nền văn hóa Pháp, Sự kiện Balade en France lần thứ 8, sẽ được diễn ra vào ngày 10/11 và 11/11 tại khách sạn Equatorial TP.HCM với nhiều đổi mới thú vị và độc đáo.
Ảnh: news.zing.vn

Balade en France là sự kiện ẩm thực thường niên được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam) nhằm mục đích giới thiệu nghệ thuật ẩm thực và văn hoá Pháp thông qua các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang nổi tiếng cũng như các hoạt động giải trí sôi nổi khác. Tiếp nối thành công của 7 lần tổ chức trước, Balade en France 2017 hi vọng có thể đón tiếp 2000 khách tham dự cho cả hai đêm tiệc.

Ảnh: lofficiel.vn

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 10/11 và thứ Bảy ngày 11/11 từ 18:00 đến 23:00. Đặc biệt, Balade en France 2017 có thêm sự kiện Hội chợ Pháp được tổ chức vào chủ nhật ngày 12/11 từ 9h - 15h. Hội chợ quy tụ các nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang Pháp lớn tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng Pháp với giá ưu đãi dành riêng cho khách tham dự.

Ảnh: lofficiel.vn
Ảnh: news.zing.vn

Khách tham dự có thể tự chọn cho mình các món ăn và thức uống đặc trưng của nền ẩm thực Pháp yêu thích mà các nhà hàng và các nhà cung cấp rượu vang tại TP.HCM sẽ phục vụ. Bên cạnh đó, Balade en France còn có các Quầy trưng bày bán sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ Pháp (Phô mai, bánh, sirô, mứt, pate, nước, sôcola…) dành cho những du khách yêu thích và muốn tìm hiểu thêm về một trong những nền ẩm thực trứ danh thế giới.

Author: Queen (Tổng hợp)

News day