Bằng Kiều cô đơn, “phiêu” những bản tình ca buồn về thời tuổi trẻ
Kim Dung 10/13/2017 02:30 PM
Trong đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tại thành phố Vinh, Bằng Kiều không chỉ hát, anh còn chia sẻ với khán giả về hoài niệm một thời tuổi trẻ.

Đã là ca sĩ, nhất định phải biết hát, hát bằng nhịp đập trái tim đầy cả tin của người nghệ sĩ và từ tâm hồn trong sáng, không vụ lợi trước khán giả của mình, đó là lý do khiến Bầu – tên thân mật của ca sĩ Bằng Kiều – đã luôn được đón nhận mỗi khi anh cầm micro và hát những bản tình ca lãng mạn, chất chứa cả hạnh phúc lẫn khổ đau.

Ảnh: demtinhnhan.com

Vừa trải qua những chuyện không may mắn trong tình cảm riêng tư, khán giả như thấy Bằng Kiều cô đơn tận cùng khi hát những bản tình ca buồn như Buồn ơi chào mi, Bản tình cuối. Dù luôn tự nhận mình là kẻ cô đơn nhưng nam ca sĩ biết mình may mắn không đơn độc. Bởi dưới hàng ghế khán giả kia là những tâm hồn đang cùng rung lên những cung bậc cảm xúc theo từng giai điệu ca khúc qua giọng hát tha thiết của anh. 

Trong đêm nhạc diễn ra vào ngày 14/10 tại thành phố Vinh (Nghệ An), Bằng Kiều không chỉ hát, mà anh còn chia sẻ với khán giả về hoài niệm một thời tuổi trẻ - những câu chuyện tình có thể chưa bao giờ được nói ra.

Thanh Hà - ca sĩ có chất giọng trầm ấm đầy nội lực sẽ xuất hiện trong liveshow của ca sĩ Bằng Kiều với vai trò là một khách mời đặc biệt. Nữ danh ca mộc mạc chia sẻ rằng, có hai lý do khiến chị nhận lời hát tại Vinh, một là vì đó là đêm nhạc của Bằng Kiều, hai là vì chị vốn là người gốc Đà Nẵng, cũng là một phần của “khúc ruột miền trung”. 

Ảnh: soha.vn

“Đây là lần đầu tiên Thanh Hà được đứng trên sân khấu của thành phố Vinh, cảm giác hồi hộp lắm. Không biết khán giả sẽ đón nhận mình như thế nào và cần hát những ca khúc gì cho thích hợp. Mong là khán giả ở Vinh sẽ yêu và ủng hộ Hà”, ca sĩ Thanh Hà nói thêm.

Một nửa dòng máu đang chảy trong cơ thể Thanh Hà có nắng gió miền trung, mặc dù có chút lo lắng vì lần đầu tiên tới Vinh, nhưng trước câu hỏi, "Xúc cảm có gì lạ hơn so với khi hát ở những vùng đất khác?", Thanh Hà cho biết, “Âm nhạc cho Thanh Hà những thăng hoa không thể diễn tả hết bằng lời. Vì quá yêu âm nhạc, thậm chí Hà đã phải đánh đổi tất cả sở thích, cả hạnh phúc cá nhân. Mỗi lần đứng trên bất kỳ một sân khấu nào cũng đều mang lại cho Thanh Hà cảm xúc vô cùng hạnh phúc. Hà chưa từng một lần đến Vinh, nhưng vẫn tin rằng, những khán giả ở đây cũng sẽ giống Hà, chân thật và nồng ấm để đón nhận món quà âm nhạc mà các nghệ sĩ cống hiến”.

Ngoài ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, liveshow sẽ còn có sự trở lại của ca sĩ Uyên Linh, quán quân Vietnam Idol 2010 từng "gây bão" khi thể hiện ca khúc Cảm ơn tình yêu. Bước ra khỏi cuộc thi, cô nhanh chóng được chú ý với hàng loạt ca khúc hit. Cũng vướng không ít scandal từ cách làm việc đến chuyện tình cảm, nhưng nhiều người cho rằng, Linh hát về tình yêu đầy quyết liệt nhưng có gì đó vẫn rất yếu đuối, ngọt ấm, rất đàn bà – tất cả là vì cô yêu cũng bất chấp như vậy. 

Ảnh: laodong.vn

“Chỉ cần có tình yêu, tất cả những điều khác tính sau” là nhận xét của một người bạn về Linh. Ngoài đời, thực tế Uyên Linh là một cô gái kiệm lời, nhẹ nhõm, chân thật không màu mè. Cô chỉ “điên” khi cầm mic đứng trên sân khấu. 

Đã từng nhiều lần hát đôi với Bằng Kiều, sự xuất hiện của Uyên Linh trong đêm nhạc với nam ca sĩ luôn mang lại những điều thú vị. Họ có hát song ca trong đêm nhạc này hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn, sự hiện diện của Uyên Linh với cách hát nhẹ, bay, trẻ trung đầy lôi cuốn trong liveshow, sẽ là những bản tình ca không thể tuyệt vời hơn dành tặng các khán giả của thành phố Vinh.

Author: Kim Dung

News day